xs
xsm
sm
md
lg

"เอแนง" ได้ไวลด์การ์ดหวดที่ซิดนีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอแนง


จัสติน เอแนง อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ได้รับสิทธิ์ในฐานะไวลด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขันรายการ ซิดนีย์ อินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 10 ม.ค.ปีหน้าเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องอีกรายการก่อนลุยแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพนในสัปดาห์ถัดไป

เอแนง ตัดสินเลิกเล่นเทนนิสอาชีพเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2008 แต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้ประกาศกลับคืนสู่วงการแร็กเกตอีกครั้งในปีหน้า โดยนักหวดวัย 27 ปีจะลงสนามรายการแรกในศึกบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเริ่มวันที่ 3 ม.ค.

ล่าสุดอดีตมือ 1 ของโลกได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดของทัวร์นาเมนท์สัปดาห์ถัดไปคือ ซิดนีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนหวดแกรนด์แสลมแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพน ที่เมืองเมลเบิร์น ระหว่างวันที่ 18-31 ม.ค.

สำหรับรายการซิดนีย์ อินเตอร์เนชันแนล จะมีนักเทนนิสหญิงระดับท้อปเทนถึง 9 คนเข้าร่วมการแข่งขัน โดย เอแนง ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการนี้ 3 สมัยเมื่อปี 2004, 2006 และ 2008 เปิดเผยด้วยความยินดีที่จะมีโอกาสดวลกับคู่แข่งฝีมือชั้นยอดเหล่านั้น "มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการลงแข่งแมตช์ที่ยากและต่อสู้กันอย่างเข้มข้นก่อนเดินทางไปยังเมลเบิร์น"
กำลังโหลดความคิดเห็น