xs
xsm
sm
md
lg

คู่หมั้นน้ำตาไหลพรากหอบลูกร่วมงานศพปีกซินซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทองกา อุ้มลูกสาวมาลาศพพ่อ (เฮนรี)
โลไลนี ทองกา หอบหิ้วลูกสาวเดินทางมาอำลา คริส เฮนรี (อดีต) ปีกนอก "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาถึงการจากไปของคู่หมั้น

ขณะที่ปีนขึ้นไปเพื่อขอร้องให้ ไลโลนี ทองกา คู่หมั้นสาวจอดรถลงมาคุยกันดีๆ คริส เฮนรี วัย 26 ปี โชคร้ายประสบอุบัติเหตุตกจากกระบะหลัง ทำให้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 22 ธ.ค.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก NFL รวมถึงญาติสนิมมิตรสหาย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่างเดินทางไปยังเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยส์เซียนา เพื่อเข้าร่วมพิธีศพ เฮนรี

โดยในงาน ทองกา ขึ้นมากล่าวต่อหน้าศพคู่หมั้น "คงไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันรู้สึกอะไร ณ ตอนนี้ เราต่างก็รักกันมาก หลายคนพูดว่าฉันเป็นคนเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา (เฮนรี เคยมีปัญหาเรื่องยาเสพติด) แต่ไม่เลย คริส เป็นคนเปลี่ยนใจด้วยตัวเอง อันที่จริงเราวางแผนที่จะแต่งงานกันในอีกสามเดือน แต่ตอนนี้ฉันจะรอจนกระทั่งได้เห็นเขาอีกครั้ง"

ด้าน โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกคนชนคน ให้เกียรติมาอาลัยครั้งสุดท้ายแก่ เฮนรี "อนาคตของเขาคือการเป็นสามี เป็นคุณพ่อ (ลูกสาม) ซึ่งมีความสำคัญกับเขามาก เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ตัดสินใจอะไรผิดพลาดไปบ้าง แต่ก็พาตัวเองกลับมายืนในเส้นทางที่ถูกที่ควร นั่นทำให้ผมพอใจและก็ภาคภูมิใจในตัว คริส เฮนรี"

ส่วน มาร์วิน ลูอิส หัวหน้าโค้ชซินซี กล่าวถึงลูกทีมที่เขาเคยลงดาบแบนจากพฤติกรรมที่ไม่เข้ารูปเข้ารอย "นี่เป็นเรื่องราวที่น่าจะสดใสขึ้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จบลงเช่นนั้น เมื่อมีความโชคร้ายเกิดขึ้น แต่เราจะคิดถึงรอยยิ้มของ คริส (เฮนรี)"

สำหรับ เฮนรี ฤดูกาลนี้ช่วย "เสือลายพาดกลอน" รับบอลไป 12 ครั้ง ได้ระยะ 236 หลา ก่อนประสบปัญหาบาดเจ็บแขนซ้ายหักเมื่อเดือนก่อนจากชัยชนะที่มีเหนือ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ จนต้องพักยาว อย่างไรก็ดี ตอนนี้ เฮนรี ได้อำลาโลกนี้ไปอย่างน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น