xs
xsm
sm
md
lg

ซินซีเตรียมงานศพ "เฮนรี" ตำรวจไม่ตั้งข้อหาคู่หมั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมน่าจับตามองแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2009/10 เตรียมเข้าร่วมพิธีศพ คริส เฮนรี ปีกนอกตัวเก่งในวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ด้านตำรวจเมืองชาร์ลอตต์ ยังไม่ได้ตั้งข้อหา โลไลนี ทองกา คู่หมั้นสาวผู้ขับรถกระบะมรณะแต่อย่างใด
เพื่อนเตรียมร่วมงานศพ เฮนรี
เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น วงการคนชนคนพบกับเรื่องเศร้าอีกครั้งเมื่อ คริส เฮนรี เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันด้วยวัยเพียง 26 ปี หลังตกจากรถกระบะร่างกระแทกพื้นอย่างจัง ซึ่งเหตุการณ์สลดเกิดขึ้นเมื่อ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ พยายามขอเคลียร์กับ โลไลนี ทองกา ที่มีคิวเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนมีนาคมที่จะถึง ทว่าคู่หมั้นสาวรีบบึ่งรถยนต์ออกจากบ้านพักโดยที่ เฮนรี เกาะขึ้นไปอยู่บนกระบะหลังด้วย แต่โชคร้ายร่างถูกเหวี่ยงลงมาจนเสียชีวิตในที่สุด

เรื่องนี้ตำรวจเมืองชาร์ลอตต์-เมคเคลนเบิร์ก กำลังดำเนินการสอบสวน แต่ โรเบิร์ต เฟย์ โฆษกประจำกรมตำรวจยันยังไม่มีการตั้งข้อหา ทองกา แต่อย่างใด "ยังไม่มีรายงานอะไรใหม่เข้ามา เธอยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหาในคดีอาญา เธอบอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่พูดได้เลยว่าจะยังมีการดำเนินการสอบสวนการเสียชีวิตของ คริส เฮนรี ต่อไป"

ในส่วนของ "เสือลายพาดกลอน" เบงกอลส์ มีคิวไปร่วมพิธีศพ เฮนรี ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ บ้านเกิดของปีกผู้เคราะห์ร้าย ในวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดย บ็อบบี วิลเลียมส์ ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ออกมาเผยถึงเพื่อนผู้จากไป "อะไรต้องดำเนินต่อไป คุณต้องเข้มแข็ง ณ จุดหนึ่งน้ำตาต้องหยุดไหล ไม่ใช่แค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่มันรวมถึงหัวใจด้วย ดังนั้นผมคิดว่าถึงเวลาหนึ่งทุกอย่างคงต้องยุติ อย่างไรก็ตาม คริส จะยังอยู่กับเรา หมายเลข 15 (เบอร์เสื้อของ เฮนรี) จะยังคงอยู่กับเรา"

ด้าน โดมาตา เพโก ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล เผยบ้าง "มันเป็นเรื่องดีที่เราทั้งหมดจะไปที่นั่นเพื่อกล่าวคำอำลาเป็นครั้งสุดท้ายกับ คริส (เฮนรี) และแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนครอบครัวของเขา นั่นคงเป็นคำกล่าวลาสุดท้ายของเรา จากนั้นเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป"

สำหรับ เบงกอลส์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมบุกพ่าย ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ฉิวเฉียด 24-27 ผู้เล่น "ซินซี" ต่างร่วมใจกันแป๊ะหมายเลข 15 ไว้ที่ข้างหมวกกันน็อค โดย แชด โอซินโซโก ปีกนอกคนสนิทแทบร่ำไห้หลังรับทัชดาวน์ได้ ก็มีการชูนิ้วขึ้นฟ้าเสมือนเป็นการมอบสกอร์ดังกล่าวให้ เฮนรี แต่ความพ่ายแพ้หนนี้ทำให้ เบงกอลส์ สถิติตกเหลือชนะ 9 แพ้ 5 เกม แม้ยังนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ ทว่ายังคงต้องรอการตีตั๋วเข้าสู่เพลย์ออฟต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น