xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไก่หลอกเรดแน็ปป์หนีเที่ยวก่อนพ่ายหมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์
นักเตะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แอบจัดปาร์ตีคริสต์มาส หลังจากรวมหัวกันคาดว่านำโดย ร็อบบี คีน ดาวยิงกัปตันทีม หลอก แฮร์รี เรดแน็ปป์ ว่าจะไปตีกอล์ฟ แต่กลับเมาหัวราน้ำ จนกระทั่งส่งผลต่อผลงานในเกมแพ้คารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

เรดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เชื่อว่าลูกทีมตั้งก๊วนจะไปออกรอบตีกอล์ฟจึงอนุญาตอย่างไม่ลังเล อย่างไรก็ตามมีนักเตะแอบเช่าเครื่องบินส่วนตัวบินไป ดับลิน เมื่อวันอังคารที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมาก่อนจะฉลองกันทั้งคืนและบินกลับวันถัดมา ส่งผลให้เสาร์ถัดมาทำผลงานสุดบู่พ่ายต่อ วูล์ฟส์ คารัง 0-1

"ร็อบบี บอกว่าจะไป ไอร์แลนด์ เพื่อตีกอล์ฟ ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหา สิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่นผมรับไม่ได้ ถ้าอยากจะดื่มก็ควรจะแค่พอประมาณเท่านั้น ซึ่งมันมีผลกับเกมที่แพ้ วูล์ฟส์ เกมวันพุธถัดมาที่ถล่ม แมนฯซิตี 3-0 ถือเป็นตัวตนที่แท้จริงของทีมผมมากกว่า" เรดแน็ปป์ เปิดเผย

อย่างไรก็ตามนักเตะ สเปอร์ส สามารถคืนฟอร์มเก่งทันท่วงทีเมื่อคืนวันพุธที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมาด้วยการเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ยัดเยียดความปราชัยนัดที่ 2 ของฤดูกาลให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้ "ไก่เดือยทอง" รั้งอันดับ 5 มี 30 คะแนนจาก 17 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น