xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแน็ปป์" เตรียมเชือดแข้งไก่นอกแถว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ เตรียมเชือดลูกทีม
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยเตรียมลงโทษบรรดาลูกทีมที่ฝ่าฝืนคำสั่งไปแอบจัดปาร์ตีกันที่ประเทศไอร์แลนด์เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยืนยันเรื่องนี้มิใช่สาเหตุที่ทำให้ "ไก่เดือยทอง" พ่ายคาถิ่นต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรดแน็ปป์ ได้ออกคำสั่งห้ามนักเตะสเปอร์สจัดงานปาร์ตีในปีนี้เพื่อให้มีสมาธิกับการลงสนามทำผลงานติดท้อปโฟร์ แต่กุนซือวัย 62 ปีรู้สึกโกรธจัดหลังมีรายงานข่าวว่าลูกทีมบางส่วนแอบเดินทางไปจัดงานเลี้ยงที่เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ก่อนเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ก่อน

ล่าสุด เรดแน็ปป์ เปิดเผยว่าเตรียมจะลงโทษบรรดาลูกทีมหัวดื้อกลุ่มนี้ โดยเฉพาะ ร็อบบี คีน กองหน้ากัปตันทีมซึ่งเป็นหัวโจกพาลูกทีมไป แต่การลงโทษจะเกิดขึ้นภายในหลังจบเกมที่บุกไปเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์นี้

โดยกุนซือจอมเก๋ากล่าวว่า "มันเป็นความประพฤที่ผิดและต้องถูกลงโทษอย่างเข้มงวด โดยการลงโทษจะทำเป็นการภายในหลังจากจบสุดสัปดาห์นี้ เรามีเกมนัดสำคัญรออยู่ เมื่อเราขจัดปัญหาจากเกมทิ้งไป ที่นี่แหละจะมาจัดการลงโทษพวกเขา เชื่อผมเถอะว่าพวกเขาจะเข็ดหลาบแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม เรดแน็ปป์ ยืนยันการหนีไปจัดปาร์ตีของลูกทีมมิใช่สาเหตุที่ทำให้ทีมพ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน "งานปาร์ตีเกิดขึ้นตั้งแต่วันอังคารและไม่ส่งผลในเกมที่พบกับวูล์ฟ แต่มันเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องอยู่ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น