xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กแซม" คัมแบ๊ก ร่างกายฟิต สภาพจิตใจพร้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแซม หายป่วยกลับมาคุมทัพอีกครั้ง
แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือของ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 13 บนตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคัมแบ๊ก กลับมาคุมทีมบนสแตนท์อีกครั้งกับเกมเจอลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้แล้ว เผยเวลานี้ร่างกายฟิตดีขึ้นมาก หลังจากเข้ารับการผ่าตัด หัวใจเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าจะไม่สามารถใช้ชีวิตเหมือนที่ผ่านมาได้อีกต่อไป

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมของ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดขยายเส้นเลือดแดงที่ไปเลี้ยงหัวใจ ทำให้ต้องชวดคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกไป 3 นัด ทำให้ผช.ผู้จัดการทีมอย่าง นีล แม็คโดนัลด์ เข้ามาคุมทัพแทน “บิ๊กแซม” เป็นการชั่วคราว และเมื่อคืนวานที่ผ่านมา(2ธ.ค.) ทีมกุหลาบ ก็สร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการล้ม เชลซี ผ่านเข้ารอบตัดเชือกคาร์ลิง คัพ กับแอสตัน วิลลา เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด มาได้รับข่าวดีอีกครั้งเมื่อ อดีตกุนซือโบลตัน และนิวคาสเซิล วัย 55ปี พร้อมที่จะทำหน้าที่คุมทัพบนสแตนท์อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ กับลิเวอร์พูล ที่บ้านของตนเอง "ผมรู้สึกดีขึ้น มีผู้คนมากหน้าหลายตาส่งกำลังใจให้ผม และเปี่ยมล้นไปด้วยคำอวยพร ซึ่งต้องขอบคุณพวกเขามากจริง ความรู้สึกเหล่านั้นมีค่าสำหรับผมมาก"

โดยอัลลาไดซ์ ก็ออกมายอมรับว่าเขาคงต้องเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตมากขึ้นกว่าเดิม "ยอมรับเลยว่าผมต้องดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ลดการกินอาหารที่มี คอเรสเตอรอลสูง และคงต้องหาเวลาออกกำลังกายให้เยอะขึ้น" บิ๊กแซมเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น