xs
xsm
sm
md
lg

ผช.กุหลาบยกชัยชนะให้ “บิ๊กแซม” ที่เข้า รพ.ผ่าหัวใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มือขวาบิ๊กแซมยิ้ม พาทีมชนะเกมเยือน
นีล แม็คโดนัลด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ออกมายกความดีความชอบให้ แซม อัลลาไดซ์ ว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จตัวจริง หลังพาทีมชนะในเกมเยือนเป็นนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

หลังจากที่ ผช.ผู้จัดการทีมอย่าง นีล แม็คโดนัลด์ เข้ามาคุมทัพแทน “บิ๊กแซม” เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมตัวจริงของ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดขยายเส้นเลือดแดงที่ไปเลี้ยงหัวใจ ทำให้ต้องชวดคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก 3 นัด ซึ่ง แม็คโดนัลด์ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ กุหลาบเพลิงต้องผิดหวัง พาทีมคว้าชัยชนะนัดแรกในเกมเยือนอย่างไม่ยากเย็น โดยบุกเอาชนะโบลตัน 0-2 จากการพังประตูของ เดวิด ดันน์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ ซามูเอล ริกเกตต์ พร้อมทั้งขยับขึ้นมาอยู่ที่ 11 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย กุนซือชั่วคราวของทีม กุหลาบไฟ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมหวังว่า ผลการแข่งขันในวันนี้จะทำให้เขายิ้มได้ และคลายความกังวลให้กับเขา อย่างไรก็ตาม ต้องให้เครดิตกับอัลลาไดซ์ด้วย เนื่องจากเขาเป็นผู้วางแผนในการเล่นนัดที่ผ่านมานี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยตนเอง” แม็คโดนัลด์ เผย

ด้าน เดวิด ดันน์ หนึ่งในผู้เล่นแกนหลักของแบล็กเบิร์น ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง “บิ๊กแซม” เช่นกัน “นักเตะทุกคนภายในทีมต่างหวังให้การผ่าตัดหัวใจของแซมผ่านพ้นไปด้วยดี แต่หากเราไม่มีเขาแล้วสามารถกำชัยชนะได้อีก บางทีเขาก็น่าจะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกสักระยะก็น่าจะเป็นการดีกว่า” อดีตดาวเตะเบอร์มิงแฮม กล่าวติดตลก

ทั้งนี้ นีล แม็คโดนัลด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “กุหลาบไฟ” จะรับบทคุมทัพแทนชั่วคราวอีกสองนัดกับเกมที่จะพบกับ ฟูแลม และ สโต๊ก ก่อนที่ “บิ๊กแซม” จะกลับมาคุมทีม ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ เชลซี วันพุธที่ 2 ธ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น