xs
xsm
sm
md
lg

"แบร์รี" เผยแข้ง "เรือใบ" แตกคอหลังพ่ายไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี (หน้า) สู้ความหนักกองกลาง สเปอร์ส ไม่ไหว
แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี หัวเสียและมีการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดบุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

แม้ แมนฯซิตี จะแพ้เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล น้อยกว่าบรรดา "บิ๊กโฟร์" ด้วยซ้ำ แต่ว่าตอนนี้รูดไปรั้งอันดับ 8 มี 26 คะแนนจาก 16 นัด ต้องลุ้นหนักไม่น้อยกับการคว้าอันดับ 4 เพื่อโควตาลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า

หลังเกมกับ สเปอร์ส บรรดานักเตะ แมนฯซิตี ที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ใช้เงินไปถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) ซื้อมาเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แตกคอกัน เพราะไม่พอใจที่พ่ายแพ้อย่างเละเทะ

แบร์รี มิดฟิลด์ แมนฯซิตี เผยว่า "ทุกคนเจ็บปวดและโต้เถียงกันในห้องแต่งตัว เหตุผลสำคัญที่ทำให้เราผิดหวังมากก็เพราะ สเปอร์ส คือหนึ่งในคู่ต่อกรล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ แถมเรายังแพ้เละ แต่ก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น"

เกมดังกล่าว โรบินโญ สตาร์แนวรุกของ แมนฯซิตี ไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 60 นอกจากนี้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังมีปัญหาทะเลาะกับ มาร์ติน เปตรอฟ และ โรเก ซานตา ครูซ 2 ตัวสำรองที่ลงมาในช่วงครึ่งหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น