xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือพรีเมียร์ฯ เทใจ "เรือใบ" ซิวโควตายูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี
เหล่ากุนซือในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่างเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถัง จะคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ขณะที่มองว่า เชลซี น่าจะคว้าแชมป์ถึง 50 เปอร์เซนต์ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

นับตั้งแต่ฤดูกาล 2004-05 ที่ เอฟเวอร์ตัน คว้าอันดับ 4 ไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากนั้นก็ไม่มีทีมใดขึ้นมาทาบรัศมี "บิ๊กโฟร์" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามจากการสำรวจมีกุนซือใน พรีเมียร์ชิป มากถึง 16 คนคิดเป็น 80 เปอร์เซนต์ เชื่อว่า แมนฯซิตี จะทำได้สำเร็จในปีนี้

"บาร์เคลย์ส" (Barclays) สปอนเซอร์หลัก พรีเมียร์ชิป ทำการสำรวจอีกว่า มีถึง 50 เปอร์เซนต์หรือกุนซือ 10 คน ที่เชื่อว่า เชลซี จ่าฝูง ณ เวลานี้ หลังผ่านพ้นไป 12 นัด ทิ้ง อาร์เซนอล (แข่งน้อยกว่า 1 นัด) และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนน จะคว้าแชมป์ได้ในบั้นปลาย ส่วน "ผีแดง" มีกุนซือ 8 คนเท่านั้นที่เทใจให้

ส่วนการเซ็นสัญญาดีที่สุดของฤดูกาลมองว่าเป็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าที่ย้ายจาก อาร์เซนอล ร่วมทัพ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) คิดเป็น 30 เปอร์เซนต์ อันดับ 2 คือ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า ซันเดอร์แลนด์ อยู่ที่ 20 เปอร์เซนต์, แกเร็ธ แบร์รี กองกลาง แมนฯซิตี 15 เปอร์เซนต์ และ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล 10 เปอร์เซนต์

นักเตะ อังกฤษ ที่คาดว่าจะสร้างความฮือฮาตกเป็นของ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน 18 เปอร์เซนต์, เฟร์นานโด ตอร์เรส หอก ลิเวอร์พูล น่าจะได้ดาวซัลโว 45 เปอร์เซนต์ หลังจากซัดไปแล้ว 10 ประตู ส่วนสุดยอดเกม ดาร์บี แมตช์ ตกเป็นของ แมนฯยู ชนะ แมนฯซิตี 4-3 คิดเป็น 30 เปอร์เซนต์
กำลังโหลดความคิดเห็น