xs
xsm
sm
md
lg

เบงกอลส์ ช็อก! ปีกคนดังเสียชีวิตแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

RIP  คริส เฮนรี
ซินซีเนติ เบงกอลส์ ทีมดังในศึก เอ็นเอฟแอล ได้รับข่าวร้ายอย่างสุดๆ เมื่อ คริส เฮนรี ผู้เล่นปีกของทีม เสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อย หลังประสบอุบัติเหตุ ตกจากรถกระบะที่กำลังแล่นเร็วด้วยความเร็ว บนพื้นถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากมีเรื่องทะเลาะกับคู่หมั้นของตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากที่ เมื่อวันพุธที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมาคริส เฮนรี ผู้เล่นปีกตัวหลักของ ซินซีเนติ เบงกอลส์ ทีมดังในศึก เอ็นเอฟแอล ประสบอุบัติเหตุ ตกจากรถกระบะที่กำลังแล่นเร็วด้วยความเร็ว บนพื้นถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในละแวกใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน หลังจากมีเรื่องทะเลาะกับคู่หมั้นของตัวเองซึ่งเป็นผู้ขับรถในเวลานั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 06.36 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ออกมาแถลงการณืว่า คริส เฮนรี ได้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้วเนื่องจากไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้

ทั้งนี้ คริส เฮนรี นั้นถือเป็นผู้เล่นตัวรุกคนดัง โดยขึ้นมาแบบผู้เล่นหน้าใหม่ เคยช่วยให้ เบงกอลส์ ทะลุเข้าไปสู่รอบเพลย์ออฟ ได้สำเร็จในปี 2005 สำหรับในฤดูกาลนี้ เขาทำทัชดาวน์ให้ ซิซีเนติได้ถึง 4 ครั้งในช่วงปรี- ซีซั่น รับลูกได้ 12 ครั้ง จากการวิ่งทั้งหมด 236 หลา โดยมีสถิติเฉลี่ย รับลูกได้ 1 ครั้งต่อการวิ่งระยะ 19.7 หลา ซึ่งเขามาโชคร้ายแขนหักในเกมที่ทีม สามารถเอาชนะ ทีม บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในวันที่ 22 พ.ย. ได้ ซึ่งทำให้ฤดูกาลของเขาจบสิ้นลงทันที โดยเขาเคยมีประวัติ ถูกจับกุมตัวมาก่อน โดยมีกัญชาไว้ในครอบครอง ในปี 2005หลังจบฤดูกาลได้ไม่นาน ก่อนปรับปรุงตัวดีขึ้น หลังจากได้พบกับคู่มั่น จนมามีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับเขาเสียก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น