xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" เดือด!! ด่านักข่าวเลี่ยน "ลูกโสเภณี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ สเปเชียลวัน โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของทีมอินเตอร์ มิลาน ยักษ์จากอิตาลี มีโอกาสที่จะหวนกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังที่พูดจาหยาบคายและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับ "อันเดรีย รามาสซอตติ" นักข่าวอิตาลี หลังจากเกมที่ทีม "เจ้างูใหญ่" ทำได้เพียงแค่เสมอ กับ อตาลันตา ไป 1-1 ในศึก ซีรี อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตยที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยอดีตกุนซือเชลซี วัย 46 ต้องนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์ ในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน บุกไปเสมอกับ อตาลันตา ที่สนามอัตเลติ อัซซูรี ดิตาเลีย จากการโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม ซึ่งจากผลงานที่ไม่เข้าตาของทีม ทำให้ มูรินโญไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรกกับนักข่าวที่ชื่อ "อันเดรีย รามาสซอตติ" ว่าเป็น "a son of a whore" (ลูกของโสเภณี) และต่อว่าที่ข้างรถบัสของทีมอินเตอร์ว่า "a s**t" อีกทั้งยังบอกอีกว่า "f**k off back to the Press room" (**กลับไปที่ห้องนักข่าวซะ)

ด้าน ลุยจิ เฟอร์ไรโล นายกสมาคมนักข่าวกีฬาของอิตาลี ได้แสดงความไม่พอใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า "มันเป็นการกระทำและคำพูดที่หยาบคายมากของมูรินโญ ที่ทำต่อเพื่อนร่วมสายอาชีพของเรา และมันเป็นสัญญาณเตือนถึงความสัมพันธ์ที่น้อยลงระหว่างฟุตบอล และ สื่อ"

จากเรื่องฉาวที่เกิดขึ้นของ "เดอะ สเปเชียลวัน" ทำให้สื่อต่างประเทศโยงใยกับข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมมองหากุนซือคนใหม่ โดยตัวของ มูรินโญ เอง ก็ตกเป็นเป้าหมายของ "เดอะ ซิติเซนส์" เพื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนปัจจุบัน หลังจากที่สโมสรเริ่มหมดความอดทนกับ กุนซือชาวเวลส์ หลังพาทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอ ในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น