xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิวจ์ส" หนาว "ชีค" เด้งแน่ถ้าวืดท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้
เจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมมองหากุนซือคนใหม่ ที่เข้ามารับหน้าที่แทน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันแน่นอน หาก "เรือใบสีฟ้า" จบฤดูกาลนี้ ทีมไม่ติดท็อป 4

"ชีค มานซูร์" มหาเศรษฐีตะวันออกกลาง เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมมองหากุนซือคนใหม่ เพื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนปัจจุบัน หลังจากเริ่มหมดความอดทนกับ กุนซือชาวเวลส์ หลังพาทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอ และพร้อมที่จะปลด "สปาร์กี้" ทันที หากพาทีมติดท็อป 4 ไม่สำเร็จ ซึ่ง กุส ฮิดดิงค์ และ โชเซ มูรินโญ ต่างตกเป็นเป้าหมายของ "เดอะ ซิติเซนส์" ที่จะทาบทามมารับงานต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยอะไรออกมาอย่างเป็นทางการก็ตาม

แต่หลังจากที่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ฮิวจ์ส สามารถพาทีมเอาชนะทั้ง อาร์เซน่อล ในฟุตบอลคาร์ลิง คัพ และ เชลซี ในฟุตบอล ลีก อีกทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เสมอ โบลตัน 3-3 น่าจะทำให้กุนซือชาวเวลล์ ลดความกดดันลงไปได้ไม่น้อย

โดยในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 6 ม.ค.ปีหน้า ซึ้งเป็นความหวังแชมป์ถ้วยใบสุดท้ายในฤดูกาลนี้ของซีตี้ โดย ฮิวจ์ส จะหมดสิทธิใช้งาน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กับ โคโล่ ตูเร่ เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะเริ่มขึ้น ในวันที่ 10 ม.ค. 53
กำลังโหลดความคิดเห็น