xs
xsm
sm
md
lg

"เรือใบ" เซ็งอีก "จอห์นสัน" เข่าพังพักทั้งฤดู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอห์นสัน โชคร้ายจริงๆ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอันต้องปวดหัวเพิ่ม เมื่อไมเคิล จอห์นสัน กองกลางตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเข่าระหวว่างฝึกซ้อม ทำให้ต้องพักถึงสิ้นฤดูกาล หลังจากที่เขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกรานเมื่อไม่นานมานี้ จากการแถลงผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

หลังจากที่ กองกลางวัย 21 ปี เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกราน ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยกองกลางดาวรุ่งเรียกความฟิตมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะเชลซีไป 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานว่าไมเคิล จอห์นสัน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าขณะฝึกซ้อม ต้องพักยาวจนปิดฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย โดยมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือใหญ่ ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ทางการของทีม "เราต่างผิดหวังกันทั้งนั้น เมื่อได้รู้ว่า ไมเคิล ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความทุ่มเท และมีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดคนหนึ่งของทีม เขาโชคร้ายจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามทีมแพทย์ของเราจะดูแลอาการบาดเจ็บนี้ของเขาอย่างใกล้ชิด" โดยรายละเอียดของอาการบาดเจ็บนี้จะมีการเปิดเผยอีกครั้งในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งมีเรื่องต้องให้ปวดหัวเมื่อคืนที่ผ่าน โดยนักเตะ 2 รายในทีมอย่าง เคร็ก เบลลามี หัวหอกตัวเก่ง และวลาดิเมีย ไวส์ส กองกลางดาวรุ่งชาวสโลวัก ส่อเค้าว่าจะเป็นไข้หวัด 2009(H1N1) จนมามีข่าวเสียผู้เล่นเพิ่มไปอีกหนึ่งรายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น