xs
xsm
sm
md
lg

เหล่าโปรหนุน "ไทเกอร์" เบรกกอล์ฟ ครอบครัวมาก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
บรรดานักกอล์ฟในฐานะคู่แข่งและเพื่อนร่วมอาชีพออกมาเห็นด้วยกับการตัดสินใจของ ไทเกอร์ วูดส์ ที่จะพักเบรกการเล่นกอล์ฟอย่างไม่มีกำหนด หลังโปรมือ 1 ของโลกตกเป็นข่าวนอกใจภรรยาด้วยการไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น

ไทเกอร์ ถูกแทบลอยด์เมืองมะกันแฉว่านอกใจภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบชาวสวีดิช ด้วยการมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นอย่างน้อย 10 ราย ซึ่งต่อมาโปรวัย 33 ปีออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวต่อการกระทำผิดของตนซึ่งส่งผลเสียหายต่อครอบครัว และต่อมาก็ได้ยอมรับว่าตนเองนั้นได้นอกใจภรรยาจริง

ล่าสุด บรรดาเพื่อนร่วมวงการก้านเหล็กได้ออกมาให้กำลังใจเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ นำโดย "ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน อดีตโปรมือ 1 ของโลกเลือดออสซี "ผมเห็นด้วยที่เขาตัดสินใจเช่นนั้น เขาสมควรที่จะขจัดปัญหาส่วนตัวทิ้งไปให้หมดเสียก่อน ที่จะมาเล่นกอล์ฟ เวลานี้สภาพจิตใจไทเกอร์ นั้นไม่พร้อมที่จะเล่นกอล์ฟเลยจริงๆ แต่ผมเชื่อว่าเขาจะผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้ และกลับมาได้แน่ วงการกอล์ฟเจ็บปวดที่เห็นเขาเป็นแบบนี้ อย่างไรก็ตามการแข่งขันจะต้องดำเนินต่อไป"

ด้าน สตีฟ สตริคเกอร์ โปรมือ 3 ของโลกกล่าวว่า "ทุกคนต่างช็อคกันหมด เมื่อได้ยินข่าวที่เกิดขึ้นกับเขา ผมหวังว่าเขาจะยืนหยัดค่อยๆแก้ปัญหานี้ไป เวลาจะช่วยเขาได้ การปลีกตัวเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวเพียงอย่างเดียวในเวลานี้ ผมคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด"

ส่วน สจ๊วร์ต ซิงค์ แชมป์ดิ โอเพน คนล่าสุด เชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ จะไม่ส่งผลกระทบกับการเล่นกอล์ฟของวูดส์มากนัก "เขาเป็นยอดนักกีฬาอาชีพ คนหนึ่งของโลก เขาจะแบ่งแยกชีวิตส่วนตัวออกจากการเล่นกอล์ฟได้อย่างแน่นอน แม้ว่าความเป็นจริงแล้วมันจะยากก็ตาม ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถผ่านพ้นปัญหานี้ได้"

ขณะที่สตีฟ วิลเลี่ยมส์ แคดดี้คู่บารมีของ "พญาเสือ" นับ 10 ปีให้สัมภาษณ์ว่า "ไทเกอร์ บอกผมว่าเวลานี้เขายังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงแข่งขันกอล์ฟ ไม่มีใครที่จะกดดันเขาให้กลับมาเล่นไวๆ มีเพียงไทเกอร์และครอบครัวเท่านั้นที่รู้ดีที่สุดว่าเมื่อไหร่เขาจะพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้ง และวันนั้นผมก็พร้อมที่จะมาแบกถุงกอล์ฟและยืนเคียงข้างเขาด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น