xs
xsm
sm
md
lg

ศาลสั่งสื่อผู้ดีหยุดแฉข่าวฉาว "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ จัดการปิดปากสื่อเมืองผู้ดี
ศาลสูงเมืองผู้ดีออกคำสั่งห้ามสื่อมวลชนภายในประเทศรายงานข่าวอื้อฉาวของ ไทเกอร์ วูดส์ ในประเด็นใหม่ๆที่จะขยายผลมาจากรูปหรือภาพวิดิโออันแสดงให้เห็นการโป๊เปลือย ความสัมพันธ์ทางเพศ หรือร่างกายบางส่วนของโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกซึ่งอาจปรากฎขึ้นอีกในอนาคต

ไทเกอร์ กำลังเจอมรสุมชีวิตอย่างหนักเมื่อถูกสื่อในประเทศสหรัฐอเมริกาและอังกฤษออกมาขุดคุ้ยการนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีเดนและมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นอย่างน้อย 10 คนตามที่ปรากฎเป็นข่าวก่อนหน้านี้

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า วูดส์ ได้รับความคุ้มครองจากศาลสูงของอังกฤษตามอนุสัญญาแห่งสหภาพยุโรปว่าด้วยสิทธิมนุษยชน (European Convention on Human Rights) ที่ออกคำสั่งห้ามมิให้สื่อมวลชนภายในประเทศนำเสนอข่าวอื้อฉาวของ "พญาเสือ" ซึ่งเป็นการขยายผลมาจากรูปหรือภาพวิดิโออันแสดงให้เห็นถึงการโป๊เปลือย การมีสัมพันธ์ทางเพศ หรือร่างกายบางส่วนของโปรวัย 33 ปีที่อาจถูกนำมาเปิดโปงอีกในอนาคต โดยคำสั่งนี้ไม่มีผลต่อสื่อมวลชนนอกเกาะอังกฤษ

ด้าน "ชิลลิงส์" บริษัททางกฎหมายในประเทศอังกฤษที่ดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลสูงให้คุ้มครองชีวิตส่วนตัวของไทเกอร์ ออกมายืนยันไม่ปรากฎหลักฐานว่ามีรูปหรือภาพวิดิโออนาจารของลูกค้าตน แต่สาเหตุที่ดำเนินการทางกฎหมายยับยั้งการเผยแพร่ข่าวของสื่อเมืองผู้ดีถือเป็นการป้องกันไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสังเกตว่าการห้ามสื่อบนเกาะอังกฤษเผยแพร่ข่าวต่อเพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลมหลังมีรายงายว่า "เพลย์เกิร์ล" นิตยสารแนวปลุกใจเสือป่าของเมืองมะกันได้ครอบครองภาพโป๊เปลือยของชายคนหนึ่งรูปร่างคล้ายไทเกอร์ และกำลังเตรียมนำออกเผยแพร่ในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น