xs
xsm
sm
md
lg

"น้องต่าย" โยนแม่นเฆี่ยนเจ้าภาพสอยทองเปตอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องต่าย เอาชนะแรงกดดันจากกองเชียร์เจ้าถิ่น
"น้องต่าย" พัชรินทร์ แสนจำหน่าย นักเปตองสาวทีมชาติไทย เค้นฟอร์มสุดยอดเฆี่ยนชนะเจ้าภาพ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว พร้อมคว้าเหรียญทองมาคล้องคอได้สำเร็จ

การแข่งขัน เปตอง ประเภทชู้ตติ้งหญิง เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2552 ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่นครหลวงเวียงจันทน์ รอบรองชนะเลิศ พัชรินทร์ แสนจำหน่าย ลงขับเคี่ยวกับนักกีฬาจากัมพูชา และก็เอาชนะไปได้สบายมือ 20-1 คะแนน

จากนั้น "น้องต่าย" วัย 19 ปี เข้ามาชิงเหรียญทองแข่งกับ บุญคำ สุกตะวา ของลาว ท่ามกลางสักขีพยานนับพันคนที่เดินทางมายังสนามเปตองในมหาวิทยาลัยแห่งชาติ แม้ถูกเสียงเชียร์ตะโกนกดดันอย่างหนัก แต่ พัชรินทร์ อาศัยความนิ่งผนวกความแม่นยำเอาชนะ บุญคำ ไปได้อย่างขาดลอย 53-25 คะแนน ได้เหรียญทองมาเชยชม

ภายหลังการแข่งขัน พัชรินทร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport ที่มาตามติดสถานการณ์ถึงขอบสนาม "ก็ตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับกดดัน วันนี้กองเชียร์ลาวตะโกนโห่ฮาใส่เรา เพื่อรบกวนสมาธิ แต่เราก็ตั้งใจเล่นในเกมของตัวเองต่อไป พยายามไม่วอกแวก คิดในใจว่าเราต้องเอาชนะตัวเองและกองเชียร์เจ้าถิ่นให้ได้ สำหรับคะแนนที่ออกมาเป็นแต้มสูงสุดในชีวิต พร้อมยังทำสถิติใหม่ทำแต้มสูงสุดในกีฬาซีเกมส์ประเภทชู้ตติ้งด้วย"

สุดท้าย "น้องต่าย" มีร่ำไห้ด้วยความตื้นตันใจพร้อมกับเผยว่า "ก็อยากฝากไปถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ส่งกำลังใจเชียร์มาจากเมืองไทยว่า หนูทำได้แล้วนะคะ"
แฟนๆเปตองลาวร่วม 1,000 คนในนัดชิง
กำลังโหลดความคิดเห็น