xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เมินเสียงวิจารณ์ขอพาหงส์ลุยต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่สนเสียงวิจารณ์ที่ว่าตนกำลังพาทีมตกต่ำ โดยกุนซือชาวสเปนขอทุ่มเทให้การทำงานนำ "หงส์แดง" เดินหน้าต่อซึ่งเริ่มจากการพยายามเอาชนะ อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้


หลัง ลิเวอร์พูล พ่ายคาถิ่นต่อ ฟิออเรนตินา ส่งท้ายศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มื่อวันพุธที่ผ่านมาเกิดเสียงวิจารณ์การทำหน้าที่ของ เบนิเตซ จากอดีตกุนซือของทีมเมื่อช่วงต้นทศวรรษ 1990 อย่าง แกรม ซูเนสส์ รวมถึง เจอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีซึ่งตกเป็นข่าวถูกสองเจ้าของสโมสรชาวอเมริกันทาบทามมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมแทนหากกุนซือชาวสเปนโดนปลดออก

แต่ล่าสุด เบนิเตซ ออกมาเผยว่าตนไม่ใส่ใจกับเสียงวิจารณ์ดังกล่าว "สำหรับทีมแล้ว สิ่งเดียวที่ต้องทำในตอนนี้คือการทุ่มเทให้กับงานของเราและแสดงออกถึงความรับผิดชอบด้วยการเก็บชัยชนะในเกมต่อๆไป หากใครบางคนมาพูดมากเกินไป นั้นเป็นปัญหาของพวกเขา"

กุนซือวัย 49 ปีไม่หมดหวังกับโอกาสพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยตั้งเป้าคว้าชัยชนะจากการฟาดแข้งกับ อาร์เซนอล ในเกมวันอาทิตย์นี้

"ตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมคิดคือเกมกับ อาร์เซนอล เราต้องเผชิญหน้ากับพวกเขาและพยายามเอาชนะให้ได้ หลังจากนั้นคิดถึงการพบกับ วีแกน ปอร์ทสมัธ และทีมอื่นในเกมต่อๆไป นับแต่นี้ทุกเกมมีความสำคัญจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งเราต้องเริ่มเก็บชัยชนะจากเกมนัดนี้ เพราะอาร์เซนอล มีอันดับที่เหนือกว่าบนตาราง หากเราสามารถเอาชนะได้จะขยับอันดับเข้าใกล้พวกเขา และทำให้เรามีโอกาสดีที่จะจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก" เบนิเตซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น