xs
xsm
sm
md
lg

"เจ๊มล" มั่นใจ "มาดามแป้ง" พาแข้งสาวป้องแชมป์ซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ๊มล อดีตผจก.ทีมชาติหญิง
นฤมล ศิริวัฒน์ อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมแข้งสาวไทยชุดซีเกมส์ภายใต้การดูแลของนวลพันธ์ ล่ำซำ ผจก.ทีมคนสวย น่าจะคว้าเหรียญทองมาครองได้อีกสมัย อย่างไรก็ดีย้ำห้ามประมาทเวียดนามซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญ

แม้จะวางมือจากการเป็นผจก.ทีมแข้งสาวไปก่อนหน้านี้ ทว่าเจ๊มล นฤมล ศิริวัฒน์ เผยว่าตนเองติดตามเชียร์น้องๆทีมฟุตบอลหญิงอยู่ตลอด และมั่นใจว่าไทยน่าจะมีโอกาสสูงที่จะครองเหรียญทองซีเกมส์อีกสมัย โดยมีเวียดนาม และเมียนมาร์เป็นคู่แข่งที่จะประมาทไม่ได้

โดยสว.นฤมลเผยผ่าน MGR SPORT หลังเดินทางมาเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่สปป.ลาวว่า "ดูฟอร์มแล้วก็ต้องบอกว่าเวียดนามและเมียนมาร์คือคู่แข่งสำคัญของเรา หากเด็กๆของเราเล่นตามเกมของตัวเอง โอกาสเหรียญทองอีกสมัยแม้อาจจะดูหืดจับเล็กน้อย แต่ก็มีสูงกว่า 70 เปอร์เซนต์ เพราะทีมหญิงชุดนี้ส่วนใหญ่ยังเป็นตัวหลักจากเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา"

พร้อมกันนี้ มาดามมล ยังให้ความเห็นถึงการที่คนรุ่นใหม่อย่าง "มาดามแป้ง" นวลพันธ์ ล่ำซำ เข้ามารับงานบริหารทีมว่า "ต้องถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีของวงการฟุตบอลหญิง ที่เวลานี้หลายคนให้ความสนใจโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อย่างคุณแป้ง ซึ่งเชื่อแน่ว่าหากได้รับการสนับสนุนแบบเต็มที่ในอนาคตวงการฟุตบอลจะไปไกลได้กว่านี้แน่นอน"

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงไทยชุดซีเกมส์สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเก็บได้ 7 แต้ม จาก 3 นัดแรก โดยไทยมีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแรกพบกับเวียดนามในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ซึ่งเฟรดดี มอนโตโร เตรียมส่งผู้เล่นชุดผสมผสานลงแข่ง ก่อนที่จะรอลุ้นว่าจะได้จะได้ชิงกับทีมใดในวันที่ 16 ธ.ค.
มาดามแป้ง ผจก.คนปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น