xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เมินโชว์เรือนร่างขอสวมบทดีไซเนอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา กับบทบาทนางแบบ
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลกจากรัสเซีย แม้จะมีรูปเป็นทรัพย์ที่ใครหลายคนต้องอิจฉา แต่กลับต้องการที่จะทำงานเบื้องหลังในบทบาทของดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้ามากกว่าที่จะเป็นนางแบบเสียเอง



ชาราโปวา เตรียมที่จะลงแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษพบกับ จิเซลา ดุลโก คู่ปรับจากอาร์เจนตินา ในศึกที่เรียกว่า "สงครามนางฟ้า" (Beauty Challenge) ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าไม่ต้องการเป็นนางแบบ แม้ว่าที่ผ่านมาจะทำเงินเป็นกอบเป็นกำจากการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ

"ฉันรักการออกแบบ ชอบที่จะสร้างและคิดอะไรใหม่ๆ โลกของเทนนิสได้เปิดประตูมากมายในชีวิตฉันและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ แฟชันก็ถือเป็นหนึ่งในนั้นและฉันก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากเลิกเล่นแล้วจะต่อยอดสิ่งนี้ได้" หวดมือ 14 ของโลกคนปัจจุบันเผย

สำหรับ ชาราโปวา เคยใส่รองเท้าสีทองของ "ไนกี" (Nike) ลงแข่งขันในศึก วิมเบิลดัน เมื่อปี 2005 นอกจากนี้ยังใส่ชุดแข่งสีแดงที่ประดับด้วยคริสตัล 600 เม็ดของ "ชวาลอฟสกี" (Swarovski) ลุยศึก ยูเอส โอเพน ในปี 2007 อีกด้วย

ชาราโปวา มีโปรแกรมเหินฟ้ามายังประเทศไทย ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อแข่งขันรายการพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน กับ วีนัส วิลเลียมส์ หวดสหรัฐฯ อดีตมือ 1 โลก ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 2 ม.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น