xs
xsm
sm
md
lg

แฉ!! "เมอร์เรย์" ถูกแฟนสาวทิ้งเพราะติดเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ติดเกมส์
แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยผ่านสำนักข่าว "เดอะ ซัน" ของ อังกฤษว่า แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลกต้องแยกทางกับ คิม เซียร์ส เนื่องจากอดีตแฟนสาวซึ่งคบกันมา 4 ปีเศษทนพฤติกรรมติดวีดีโอเกมส์ไม่ไหว

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา(28-29 พ.ย.) เมอร์เรย์ เลิกกับ เซียร์ส แฟนสาวชาวอังกฤษซึ่งรักกันมา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายหญิงซึ่งใกล้สำเร็จการศึกษาวิชาวรรณคดีอังกฤษที่มหาวิทยาลัย ซัสเซ็กซ์ ย้ายออกจากคฤหาสน์หลังงามใน เซอร์เรย์ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ที่ บาร์คอมบ์ ใน เวสต์ ซัสเซ็กซ์ ด้าน หวดหนุ่มซื้อรถเฟอร์รารี เอฟ 430 คันละ 6 ล้านมาขับแก้กลุ้ม ล่าสุดแหล่งข่าวออกมาเผยสาเหตุของการแยกทางในครั้งนี้

โดย แหล่งข่าวคนสนิทของทั้งคู่เผยผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉว่า การติดเกมเพลย์สเตชันโดยต้องเล่นวันละ 7 ชั่วโมงของ เมอร์เรย์ เป็นสาเหตุให้ เซียรส์ ทนไม่ไหว "เมื่อใดก็ตามที่ แอนดี ไม่ได้ซ้อม เขาใช้เวลาทั้งหมดในการเล่นวีดีโอเกมส์ นั่นทำให้ คิม เบื่อสุดขีด และนี่คือหนึ่งในเหตุผลหลายอย่างที่ทั้งคู่แยกทางกัน"

สำหรับ แอนดี เมอร์เรย์ เป็นแฟนเกมยิงปืนบู้ล้างผลาญอย่าง "คอล ออฟ ดิวตี" รวมถึงเกมเทนนิสจากหลายค่าย ซึ่ง แบรด กิลเบิร์ต อดีตโค้ชของเขากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถือเป็นเรื่องดีที่ แอนดี ใช้เกมเทนนิสในเพลย์สเตชันศึกษาการเล่นของคู่ต่อสู้ ทว่าหลังจากนั้นเขาเริ่มติดและเล่นวันละ 7 ชั่วโมง"

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ หนุ่มจาก ดันเบลน สกอตแลนด์ อาจอยู่ใน ลอนดอน อีกไม่กี่วัน เพราะหลังจากนี้เขามีโปรแกรมเดินทางไปที่ ศูนย์ฝึกใน ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เพื่อฝึกซ้อมเทนนิสและความแข็งแกร่งของร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2010
เซียร์ส กับ เมอร์เรย์ เมื่อครั้งยังหวาน
กำลังโหลดความคิดเห็น