xs
xsm
sm
md
lg

เลิกแฟน!! "เมอร์เรย์" ถอย "เฟอร์รารี-โต๊ะรีดผ้า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบกโต๊ะรีดผ้ากลับบ้านแบบเหงาๆ
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลกชาว สกอตแลนด์ ควักกระเป๋าซื้อรถ เฟอร์รารี เอฟ 430 มูลค่า 110,000 ปอนด์ หรือราว 6 ล้านบาท พร้อมด้วยโต๊ะรีดผ้าตัวใหม่ เข้าคฤหาสน์หลังงามใน เซอร์เรย์ กรุงลอนดอน หลังจาก คิม เซียร์ส แฟนเก่าที่เพิ่งแยกทางกันย้ายออกจากบ้านพร้อมนำโต๊ะรีดผ้าคู่ใจติดมือไปด้วย

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา(28-29 พ.ย.)สื่อหลายสำนักยืนยันว่า เมอร์เรย์ ได้เลิกกับ เซียร์ส แฟนสาวชาวอังกฤษซึ่งรักกันมา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายหญิงซึ่งใกล้สำเร็จการศึกษาวิชาวรรณคดีอังกฤษที่มหาวิทยาลัย ซัสเซ็กซ์ ย้ายออกจากคฤหาสน์หลังงามใน เซอร์เรย์ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ที่ บาร์คอมบ์ ใน เวสต์ ซัสเซ็กซ์ ด้าน หวดหนุ่มมือ 4 ของโลกควงคุณแม่ไปซื้อโต๊ะรีดผ้าตัวใหม่

โดย "เดอะ ซัน" สื่อตัวแสบของ อังกฤษ รายงานว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา เมอร์เรย์ วัย 22 ปีพร้อมด้วยคุณแม่ จูดี เดินทางไปที่ห้าง จอห์น ลูอิส ในย่าน คิงส์ตัน เพื่อซื้อโต๊ะรีดผ้าตัวใหม่มารีดผ้าเอง หลังจากก่อนหน้านี้ คิม เซียร์ส ซักผ้าและรีดผ้าให้กับ แอนดี มาโดยตลอดเวลาเกือบ 1 ปีที่อยู่ด้วยกัน ทว่าหลังแยกทางสาวน้อยวัย 21 ปีได้หิ้วโต๊ะรีดผ้าของเธอกลับบ้านไปด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เมอร์เรย์ ควักกระเป๋า 110,000 ปอนด์ หรือราว 6 ล้านบาท ซื้อรถ เฟอร์รารี เอฟ 430 มาขับแก้เครียดเรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งได้ใบขับขี่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ด้าน แหล่งข่าวใกล้ชิดทั้งคู่เผยวว่าการแยกทางในครั้งนี้ไม่มี "มือที่ 3" มาเกี่ยวข้องซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตทั้งคู่อาจกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งเนื่องจากผูกพันกันมานาน

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ หนุ่มจาก ดันเบลน สกอตแลนด์ อาจอยู่ใน ลอนดอน อีกไม่กี่วัน เพราะหลังจากนี้เขามีโปรแกรมเดินทางไปที่ ศูนย์ฝึกใน ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เพื่อฝึกซ้อมเทนนิสและความแข็งแกร่งของร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2010
เมอร์เรย์ กับ คิม รักกันมา 4 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น