xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เลิกแฟนสาวหลังรักหวานมา 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นอดีตไปแล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลกชาว สกอตแลนด์ แยกทางกับ คิม เซียร์ส แฟนสาวซึ่งคบกันมา 4 ปีเรียบร้อยแล้วจากการเปิดเผยของ "ไทม์ส ออนไลน์"

หลังจาก เมอร์เรย์ วัย 22 ปีโชคร้ายสุดขีดตกรอบแบ่งกลุ่มเทนนิสรวม 8 ยอดหวดส่งท้ายปี "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ย. เพียงเพราะมี "เกม" ได้-เสีย เป็นรอง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร คล้อยหลังมาเพียงสองวันเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. สำนักข่าว "ไทม์ส ออนไลน์" ของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มสกอต ประกาศแยกทางกับ คิม เซียร์ส แฟนสาวชาวอังกฤษซึ่งรักกันมา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว

โดย เซียร์ส ลูกสาวของ ไนเจล เซียร์ส กัปตันทีม เฟด คัพ สหราชอาณาจักร ย้ายออกจากคฤหาน์หลังใหญ่มูลค่า 5.45 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ซึ่งเธอและ เมอร์เรย์ อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ต้นปี 2009 โดยใน "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน เซียร์ส ไม่ได้เข้ามานั่งเชียร์หวดมาดเซอร์บนอัฒจันทร์เหมือนเคย

ด้าน ลีโอนอร์ เซียร์ส คุณแม่ของ คิม กล่าวถึงข่าวที่ทั้งคู่เลิกรากันว่า "ใช่มันเป็นเรื่องจริง แต่ฉันขอไม่ออกความเห็นถึงเรื่องนี้แล้วกัน" ขณะที่ ตัวแทนจาก "19 เอ็นเตอร์เทนเมนต์" บริษัทนายหน้าของ เมอร์เรย์ กล่าวว่า "แอนดี และ คิม จากกันด้วยดี พวกเขายังคงเป็นเพื่อนกันและขอเวลาเป็นส่วนตัวงดให้สัมภาษณ์ในเวลานี้"

สำหรับ เมอร์เรย์ และ เซียร์ส รู้จักกันผ่าน มาร์ก เพตชีย์ อดีตโค้ชเทนนิส โดยสาวน้อยชาว อังกฤษ ใกล้สำเร็จการศึกษาวิชาวรรณคดีอังกฤษที่มหาวิทยาลัย ซัสเซ็กซ์ และเตรียมประกอบอาชีพกิจการงานพิมพ์ ด้าน เมอร์เรย์ โด่งดังสุดขีดในสหราชอาณาจักรเมื่อคว้ารองแชมป์ ยูเอส โอเพน 2008 ก่อนที่ในปี 2009 ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก วิมเบิลดัน และคว้าแชมป์ เอทีพี ได้ 6 รายการ

ซึ่งความเป็นซูเปอร์สตาร์นี้เองที่ทำให้ เมอร์เรย์ ได้รู้จักกับ "เซเลบริตี" หลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งมีบริษัทนายหน้าเดียวกัน และ ชอน คอนเนรี ดารารุ่นใหญ่ รวมถึง คาธาลีน บราวน์ นางงามสกอตปี 2009 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนประถม ดันเบลน ได้กลับมาสนิทสนมกับหวดหนุ่มอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น