xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี่" ลืมแก่ลั่นพร้อมคัมแบ็ค F1 ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 7 สมัย ยังไม่ปิดกั้นโอกาสของตัวเองในการหวนคืนสู่วงการเอฟวันอีกครั้ง ด้วยการออกมายืนยันว่าตนเองมีความฟิตร้อยเปอร์เซนต์ รวมถึงอะไรก็เกิดขึ้นได้ในปี 2010
ชูมัคเกอร์ในวัย 40 ปี  ยังไม่ทิ้งลาย
ก่อนหน้านี้อดีตนักขับเฟอร์รารีวัย 40 ปี ตกเป็นข่าวถูกทาบทามจากทีมเมอร์เซเดส จีพี ทีมแข่งสัญชาติเยอรมัน ที่เพิ่งเทคโอเวอร์กิจการมาจากบรอว์น จีพี แชมป์โลกเอฟวันทีมล่าสุด เพื่อมาขับร่วมกับนิโค รอสเบิร์ก นักซิ่งรุ่นน้องในปี 2010

ซึ่งแม้ว่าโฆษกประจำทีมเมอร์เซเดส จีพีจะแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าล่าสุด ชูมัคเกอร์ ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์รถคาร์ทรายการพิเศษที่ประเทศบราซิล ออกมายืนยันว่าตนเองไปปฏิเสธโอกาสที่ได้รับในการคืนวงการอีกครั้ง

โดยแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย เผยสั้นๆกับผู้สื่อข่าวที่ถามถึงการคัมแบ็คในปีหน้าว่า "เวลานี้ไม่มีใครรู้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้" พร้อมกันนี้ยังเอ่ยถึงอาการบาดเจ็บที่ต้นคอว่า "ผมไม่มีอาการบาดเจ็บที่คออีกต่อไปแล้ว ผมมั่นใจว่าความฟิตของผมน่าจะอยู่ในขั้น 100 เปอร์เซนต์"

นอกจากนี้ชูมัคเกอร์ยังพูดถึงการคว้าแชมป์ของตัวเองในการแข่งขันที่มีนักขับชั้นนำมากมายอาทิ เฟลิเป มาสซา,รูเบนส์ บาร์ริเคลโล ,วิตานโตนิโอ ลิยุซซี และเนลซินโญ ปิเก ว่า "การคว้าแชมป์โดยมีนักขับรุ่นน้อยอยู่เคียงข้าง ทำให้ผมนึกวันเก่าๆ มันคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น