xs
xsm
sm
md
lg

“อเนลกา” ยิ้มสิงห์เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อย 120,000 ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา เตรียมปักหลักยาวในสแตมฟอร์ด บริดจ์
นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าตัวเก่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มสูงถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เชลซี สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตบรางวัลให้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เป็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่าสัปดาห์ละ1.2 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) จากที่ปัจจุบันรับอยู่วีคละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท)

ซึ่ง อเนลกา กล่าวถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ว่า “ผมหวังว่า จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ ผมมีความสุขมากกับสโมสรแห่งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา หลังจากที่ผมย้ายออกจาก รีล มาดริด ผมต้องการที่จะอยู่กับทีมใหญ่ๆ อีกครั้ง และตอนนี้ผมเจอแล้วซึ่งก็ได้แก่ เชลซี”

“เชลซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีผู้เล่นชั้นยอดมากมาย ผมคิดว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง และผมต้องการที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเชลซีด้วย” ดาวเตะวัย 30 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ อเนลกา เริ่มต้นค้าแข้งกับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกบ้านเกิดเมื่อปี 1995 ก่อนย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ในปี 1997 และก็เริ่มชีพจรลงเท้าพเนจรไปเรื่อยกับสโมสรต่างๆ อย่าง รีล มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี, เฟเนร์บาห์เช, โบลตัน และ เชลซี ถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น