xs
xsm
sm
md
lg

“แซสเซอญง” ตัวลอยหลังรู้เชลซีสนดึงร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน แซสเซอญง
สเตฟาน แซสเซอญง มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับรู้สึกปลาบปลื้มใจ หลังมีข่าวว่า เชลซี กำลังให้ความสนใจ แต่ยืนยันว่า ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมในตอนนี้

กองกลางทีมชาติเบนิน กลายเป็นคีย์แมนของเปแอสเชในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลอ ม็องส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งจากผลงานโดดเด่นในถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งส์ ทำให้ชื่อของหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป รวมถึง “สิงห์บลูส์” ถูกดึงเข้ามาพัวพันกับแข้งวัย 24 ปี

ด้าน แซสเซอญง ให้สัมภาษณ์กับ ออเรนจ์ สปอร์ต สื่อแดนน้ำหอมว่า “มันเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่รู้ว่าสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เชลซี ให้ความสนใจในตัวผม นี่อาจเป็นรางวัลตอบแทนจากการที่ผมทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด”

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงกลางกล่าวยอมรับตามตรงว่า “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยันข่าวที่เกิดขึ้น และสิ่งที่ปรากฏบนหน้าหนังสือพิมพ์อาจไม่เป็นเรื่องจริงก็ได้ แม้ความเป็นไปได้ยังคงมีอยู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องรีบย้ายทีม”

สำหรับ แซสเซอญง คาดว่า มีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 470 ล้านบาท) นอกจากนั้น อาร์เซนอล ก็เป็นอีกทีมหนึ่งจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางเบนินรายนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น