xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” ชี้บอร์ดหงส์บ้าแน่หากไล่ “ราฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน
ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ห้องเครื่องประจำทีมลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ แบบสุดตัว หลังถูกกระแสกดดันให้ลาออก พร้อมทั้งชี้ว่าบอร์ดบริหารทีม “หงส์แดง” คิดผิดแน่นอนหากเตรียมตะเพิดกุนซือสแปนิชออกจากเก้าอี้ในช่วงเวลานี้

แม้ว่า เบนิเตซ จะเจอความกดดันอย่างหนักหลัง ลิเวอร์พูล ตกรอบศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงทำผลงานในพรีเมียร์ชิปได้อย่างย่ำแย่ ทว่า ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางจอมทุ่มเท แสดงความมั่นใจว่าเจ้านายของตนเองสมควรอย่างยิ่งที่จะได้คุมทีมต่อไป

โดยกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ กับเอฟเวอร์ตันคืนวันนี้ ว่า “นี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม ราฟาเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งผมคิดว่าทั้งกองเชียร์และเจ้าของทีมยังคงเชื่อมั่นในตัวเขา และแฟนบอลลิเวอร์พูลก็พร้อมที่หนุนหลังเขาต่อไป”

พร้อมกันนี้ มาสเช ยังปัดกระแสข่าวที่ว่าเบนิเตซมีปัญหากับนักเตะภายในทีม ว่า “ผมไม่รู้ว่าข่าวลือพวกนี้มาจากไหน แต่ความจริง คือ ราฟา เอาใจใส่ทุกๆ คน ภายในทีม เขาพยายามสื่อสารกับทุกๆเพื่อต้องการให้เรามีผลงานที่ดีขึ้น”

ซึ่งท้ายที่สุดดาวอดีตกองกลางเวสต์แฮม พูดถึงเป้าหมายของลิเวอร์พูลในปีนี้ ว่า “มันคงเร็วไปที่จะบอกว่าใครจะเป็นแชมป์ในปีนี้ แต่หน้าที่สำคัญของเรา คือ การเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมต่อจากนี้ และกลับไปอยู่ในพื้นที่ท็อป 4 ให้เร็วที่สุดเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น