xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์ท"ลงตัวจริง เมลเบิร์นถล่ม 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชี ธอมป์สัน เหมา 2 ลูก
"เบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ ดาวยิงทีมชาติไทย ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่เมลเบิร์น วิคตอรี เปิดบ้านถล่ม โกลด์ โคสท์ ยูไนเต็ด แบบขาดลอย 4-0 จนขึ้นมารั้งจ่าฝูงของตารางศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.

การแข่งขันฟุตบอลฮุนได เอ-ลีก แดนจิงโจ้ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม เมลเบิร์น วิคตอรี ซึ่งมี "เบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ ลงสนามเป็นตัวจริง ส่วน “ปาน” สุรัตน์ สุขะ เป็นตัวสำรอง รับมือ โกลด์ โคสท์ ยูไนเต็ด

โดย เมลเบิร์น ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนจนมาถีงนาที 28 ทีมก็ทำประตูออกนำ 1-0 ได้สำเร็จจากลูกยิงไกลระยะ 25 เมตรของ ร็อบบี ครูส ก่อนที่ช่วงท้ายครึ่งแรก นิก เวิร์ด จะมาซัดผ่านมือ สกอตต์ ฮิกกินส์ นายด่านคู่แข่งให้เจ้าถิ่นหนีห่าง 2-0

เกมครึ่งหลังทีมเยือนยังไม่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ จนนาที 54 ก็ต้องตามหลังห่าง 0-3 เมื่อ เวิร์ด แทงบอลทะลุช่องให้ อาร์ชี ธอมป์สัน หลุดเข้าไปยิงผ่าน ฮิกกินส์ เหมือนเดิม ก่อนที่นาที 68 ธอมป์สัน จะมาซัดปิดกล่องช่วยให้จบเกม เมลเบิร์น ถล่มเอาชนะขาดลอย 4-0 พร้อมขึ้นมารั้งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 30 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัด ทิ้งห่าง ซิดนีย์ เอฟซี อันดับสองที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 5 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น