xs
xsm
sm
md
lg

ผีมั่นใจ “ฟอสเตอร์-คุสซ์แซ็ค” สืบทายาท “น้าซาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์ แทนที่ น้าซาร์ ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่า เบน ฟอสเตอร์ และ โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค จะสามารถสืบทายาทปราการด่านสุดท้ายต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์ได้อย่างไม่มีปัญหา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า กำลังมองหาผู้รักษาประตูมือดีมาไว้เผื่อเหลือเผื่อขาดกรณี เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะอายุครบ 40 ปี ในปีหน้า ตัดสินใจแขวนถุงมือ โดยเป้าหมายของยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีทั้ง อีกอร์ อคินเฟเยฟ จอมหนึบทีมชาติรัสเซียของสโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก หรือว่า 2 นายประตู “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี อย่าง เรเน อาดเลอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน) และ มานูเอล นอยเออร์ (ชาลเก 04)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดูยังเชื่อมือ เบน ฟอสเตอร์ ในการเบียดแย่งมือ 1 กับ โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค หาก ฟาน เดอร์ ซาร์ อำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด “เบน มีความสามารถเหลือล้น เพียงแต่ยังต้องการประสบการณ์การลงสนาม ขณะที่ โทมัสซ์ เป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีอีกคนหนึ่ง ในท้ายที่สุดแล้วทั้งสองคนจะต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งกัน ผมมั่นใจอย่างนั้น”

นอกจากนี้ บรมกุนซือชาวสกอตติชยังพูดถึง ฟาน เดอร์ ซาร์ ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เอ็ดวิน ยังไม่ได้พูดว่าเขามุ่งหมายที่จะทำอะไรต่อไป คงเป็นช่วงคริสต์มาส หรือวันใดวันหนึ่งในเดือนธันวาคม ที่เขาจะเปิดเผยแผนของตัวเอง ซึ่งเราจะรอให้ถึงวันนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น