xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ควงพ่อฉลองลูกคนแรกถึง 6 โมงเช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ตอนออกจากโรงพยาบาล
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงพ่อของตนเองและพ่อของภรรยา ย่ำราตรีในเมือง แมนเชสเตอร์ จนถึงเช้า หลัง “รูน” ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่ “ผีแดง” ไล่ตีเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คอลีน เพิ่งคลอดลูกชาย โดยตั้งชื่อว่า ไค แม้ว่า รูนีย์ จะเฝ้าและลุ้นระทึกภรรยาที่ให้กำเนิดลูกคนแรกทั้งคืน แต่ว่าก็ยังมีแรงพอที่จะเกี่ยวก้อย พ่อตนเองและพ่อเมีย ไปฉลองที่ กาสิโน ในเมือง แมนเชสเตอร์ จนถึง 6 โมงเช้า

โทนี แม็คลัฟลิน พ่อของ คอลีน แอบแซว รูนีย์ อีกด้วยว่า “เวย์น ยังไม่ได้ให้เสื้อฟุตบอลของเขาแก่ลูกชายเลย แต่ไม่แน่บางทีเราอาจจะได้เห็นว่าเสื้อตัวนั้นคือของ เอฟเวอร์ตัน ก็ได้” กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เคยสร้างชื่อกับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ก่อนย้ายร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2004

รูนีย์ ปล่อยให้ คอลีน เฝ้าประคบประหงมลูกชายอยู่กับแม่ของเธอและครอบครัวที่บ้านใน โรบี เมือง ลิเวอร์พูล ถึงเวลานี้ยังไม่มีภาพลูกคนแรกของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ หลุดออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้คู่สามี-ภรรยาคนดัง ปัดที่จะขายให้กับนิตยสารเพื่อแลกกับเงินก้อนโต โดยต้องการให้ลูกเติบโตแบบคนธรรมดามากกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น