xs
xsm
sm
md
lg

ผีเซ็ง “รูน” ไม่ชัวร์ฟิตบุกรังหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
“จ่าฝูง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงบ้าพลัง และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางจอมขยัน จะฟิตทันลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป “วันแดงเดือด” บุกรัง แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาล ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้

รูนีย์ เจ็บน่องต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อ 10 ก่อน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เล่นในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 ที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0

อาการของ รูนีย์ ยังไม่ทุเลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจนาทีสุดท้าย คือ การซ้อมในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ว่า จะส่งลงปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์หรือไม่ หากไม่พร้อมน่าจะเป็น ไมเคิล โอเวน ยืนคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

“เรายังสงสัยว่า รูนีย์ และ เฟลทเชอร์ จะลงสนามได้หรือไม่ รูนีย์ ต้องการลงเล่นทุกเกม เป็นธรรมดาของนักเตะหนุ่มๆ เราคงต้องรอดูการซ้อมวันเสาร์นี้ก่อนถึงค่อยตัดสินใจ ส่วน เอฟรา และ กิ๊กส์ ฟิตแล้ว แต่ ปาร์ค จี ซอง อาจจะไม่พร้อม” เฟอร์กี เผย

นอกจาก รูนีย์ ในรายของ เฟลทเชอร์ กองกลางห้องเครื่องก็ต้องลุ้นเช่นเดียว แต่ส่วน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า และ ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้าย จะพร้อมออกสตาร์ท
กำลังโหลดความคิดเห็น