xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงส่อวืด “มากัธ” เปรยคงไม่ปล่อย “นอยเออร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีอาจวืดตัว นอยเออร์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเบนเป้าจาก มานูเอล นอยเออร์ เมื่อ เฟลิกซ์ มากัธ ออกมายอมรับหากปล่อยนายทวารทีมชาติเยอรมนี ไปให้แก่ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงเป็นการทำร้ายจิตใจแฟนๆ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 น่าดู

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาตัวตายตัวแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ ซึ่งก็มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจดึงตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือดีวัย 23 ปี มาเป็นทายาทในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) ให้แก่ทาง ชาลเก 04 ต้นสังกัดนักเตะในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้พิจารณาช่วงหน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ “ราชันสีน้ำเงิน” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อเมืองเบียร์ “ผมไม่เคยพิจารณาให้ มานูเอล (นอยเออร์) ย้ายออกไปเลย เพราะเขาถือเป็นสัญลักษณ์ประจำสโมสร เขาเกิดและเติบโตขึ้นมาในเกลเซนเคียร์เชน จนกระทั่งถึงเวลาเริ่มลงเล่นฟุตบอลให้เรา เขาคือขวัญใจของแฟนๆ ชาลเก และถ้าเราขายเขาออกไป เท่ากับเป็นการกระชากหัวใจออกจากสโมสรก็ว่าได้”

สำหรับ นอยเออร์ คาดว่า จะติดเป็น 1 ใน 23 ขุนพล “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ไปโม่แข้งฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกเหนือจาก นอยเออร์ ก็เคยตกเป็นข่าวกับทั้ง เรเน อาดเลอร์ นายด่าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน รวมถึง อีกอร์ อคินเฟเยฟ จอมหนึบ ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น