xs
xsm
sm
md
lg

หักอกแฟนผี "เฟอร์กี" ไม่มีแผนคว้า "อคินเฟเยฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีเมิน อคินเฟเยฟ
แฟนๆ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงผิดหวังไม่น้อย เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมายอมรับไม่มีแผนกระชากตัว อีกอร์ อคินเฟเยฟ นายทวารจอมหนึบทีมชาติรัสเซีย มาสืบทายาทต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

จากการที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ส่อแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2009/10 ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงต้องมองหาตัวตายตัวแทนเอาไว้ล่วงหน้า เนื่องจาก เบน ฟอสเตอร์ หรือว่า โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค ไม่มีความแน่นอน จึงมีรายงานว่ายักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหล่ปราการด่านสุดท้ายไว้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์ (ชาลเก 04), เรเน อาดเลอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน) รวมทั้ง อีกอร์ อคินเฟเยฟ (ซีเอสเคเอ มอสโค)

กรณีของ อคินเฟเยฟ โชว์ฟอร์มให้ประจักษ์แก่สายตาบรรดา "เรด เดวิลส์" เมื่อช่วยเซฟลูกยิงสำคัญหลายๆ ครั้งมีส่วนให้ ซีเอสเคเอ มอสโค บุกมายันเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-3 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่ง ท่านเซอร์ ออกมาพูดถึงนายทวารรายนี้ "เขา (อคินเฟเยฟ) ช่วยชีวิต ซีเอสเคเอ มอสโค จากความพ่ายแพ้อันย่อยยับต่อเราเอาไว้ได้ เขาเซฟครั้งสำคัญๆ ในครึ่งแรกและก็ป้องกันลูกยิงที่เราน่าจะได้ประตูอีกถึง 4 หนในครึ่งหลัง เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ออกมาคงเป็นแค่ข่าวลือ เราไม่เคยแสดงความสนใจใดๆ ในตัวเขา (อคินเฟเยฟ) แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสุขดีกับสถานการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ณ ตอนนี้ เรายังไม่ได้มองหาใครเข้ามาแทน เราจึงยังไม่สนใจในตัวเขา แม้ อีกอร์ อคินเฟเยฟ คือสุดยอดนายทวารก็ตาม" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น