xs
xsm
sm
md
lg

"โบลท์" ป้อง "อองรี" แค่ใช้สัญชาตญาณนักกีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลท์ เผยคงทำไม่ต่างจาก อองรี
อูเซน โบลท์ ซูเปอร์สตาร์ลมกรดชาวจาไมกา ออกโรงป้อง เธียร์รี อองรี กองหน้าจอมเก๋าที่ใช้ "แฮนด์ ออฟ ก็อด" ส่ง "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส คว้าสิทธิไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า ท่ามกลางคำครหาจากกระแสสังคม

ผลพวงจากการที่ เธียร์รี อองรี ใช้มือตบบอลไม่ให้ออกเส้นหลัง ก่อนเปิดเข้ากลางให้ วิลเลียม กัลลาส โขกตุงตาข่ายช่วยให้ ฝรั่งเศส เปิดรังตีเสมอ ไอร์แลนด์ 1-1 สกอร์รวมสองนัดเบียดชัย 2-1 ซิวตั๋วไปฟุตบอลโลก 2010 ทำให้สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน ถูกโจมตีจากสังคมอย่างหนัก เจ้าตัวถึงกับออกอาการน้อยใจอยากอำลาทีมชาติให้รู้แล้วรู้รอด

ทว่าล่าสุด อูเซน โบลท์ นักกรีฑาจอมทำสถิติโลก ซึ่งคลั่งไคล้ในวงการลูกหนัง ออกมาเปิดปากปลอบ อองรี พร้อมชี้ให้ทุกคนเห็นว่าจังหวะนั้นเป็นแค่สัญชาตญาณของนักกีฬาเท่านั้น "ถ้าอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน สิ่งที่ผมจะทำคงเหมือนกับที่ เธียร์รี ได้ทำมันลงไป"

"คุณอาจเข้าใจว่าในหัวของ เธียร์รี (อองรี) คิดอะไรบ้างกับช่วงเวลาดังกล่าว แต่ผมไม่รู้หรอกว่าเขาคิดอะไร และผมก็ไม่รู้จะมีปฏิกิริยาตอบสนองอะไรบ้าง ผู้จัดการทีมไอริช (โจวานนี ตราปัตโตนี) อาจต้องการพูดอีกแบบหนึ่งก็เป็นได้" นักกรีฑายอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัยซ้อน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น