xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” คิดลาตราไก่ เพราะ “หัตถ์พระเจ้าภาค 2”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี


เธียร์รี อองรี เผยคิดหันหลังให้ทีมชาติฝรั่งเศส หลังเกิดเหตุการณ์อื้อฉาว “แฮนด์ ออฟ ก็อด ภาค 2” ส่ง “ตราไก่” ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เล กิ๊ป” หนังสือพิมพ์กีฬาของเมืองน้ำหอม

อองรี ถูกโจมตีอย่างหนัก หลังใช้มือเล่นบอลก่อนจ่ายให้ วิลเลียม กัลลาส ทำประตูสำคัญให้ ฝรั่งเศส ในช่วงต่อเวลาพิเศษเกมเพลย์ออฟ นัด 2 ที่ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมตีตั๋วไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ด้วยการเอาชนะ ไอร์แลนด์ สกอร์รวม 2 นัด 2-1 ทำให้กองหน้าจากค่าย บาร์เซโลนา ยอมรับว่า แอบคิดถึงเรื่องอำลาทีมชาติ

“ใช่ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากฟุตบอลโลกปี 2006 ผมก็เคยคิด แต่เหมือนจะยังเร็วไป หลังจาก ยูโร 2008 ก็เช่นกัน เพราะว่าทีมเลือดใหม่ยังต้องการผม แม้สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะทำให้ผมรู้สึกแย่ แต่ผมคงจะปล่อยให้ชาติของผมพลอยตกต่ำไปด้วยไม่ได้” อองรี เผย

อดีตนักเตะ โมนาโก, ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล ยอมรับว่า ตนเองก็รู้สึกแย่ไม่แพ้กัน หลังจากเหตุการณ์อื้อฉาวที่เกิดขึ้น “ผมไม่ควรทำแบบนั้น แต่เวลานั้นทุกอย่างควบคุมไม่ได้ หลังจากนั้นเราก็ผ่านเข้ารอบ พอจบเกมผมรู้สึกโดดเดี่ยวอย่างมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น