xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว" เฉือนหวิวเบียด "บาร์ซา" ที่เจ๊าขึ้นรั้งฝูงลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประตูนี้ของ อิกวาอิน ส่ง รีล มาดริด ขึ้นครองจ่าฝูงลา ลีกา
รีล มาดริด เปิดบ้านเฉือน ราซิง ซานตานเดร์ ฉิวเฉียด 1-0 ซึ่งก็ดีพอที่จะแซงหน้าอริตัวฉกาจอย่าง บาร์เซโลนา ที่ทำได้แค่เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 ขึ้นไปนั่งแท่นจ่าฝูงลา ลีกา สเปน แทน



เมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ โดย รีล มาดริด ลงเตะในรังซานติอาโก เบร์นาบิว ของตัวเองฟาดแข้งกับ ราซิงซานตานเดร์ ซึ่งประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้มาจากผลงานของ กอนซาโล อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาที่ซัดลูกนำชัยให้ “ราชันชุดขาว” เฉือนชนะ 1-0

อีกคู่หนึ่งที่สนามซาน มาเมส แอธเลติก บิลเบา เจ้าถิ่นลงสนามเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลนา แชมป์เก่า เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 54 อาคันตุกะเป็นฝ่ายเฮก่อน เมื่อ ชาบี เอร์นานเดซ ล้มตัวจ่ายทะลุช่องให้ ดาเนียล อัลเวส เติมขึ้นมายิงผ่านการป้องกันของ กอร์กา อิรายซอซ เป็น 1-0 สำหรับบาร์ซา

อย่างไรก็ดี บิลเบา มาทวงประตูตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 63 จากจังหวะที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต โหม่งเช็ดให้ กาอิซกา โตเกโร กองหน้าตัวสำรองหลุดเข้าไปกระทุ้งหนีมือ บิคตอร์ บัลเดส เสียบเสาไกล ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งทีมละ 1 คะแนน ทำให้เวลานี้ “เจ้าบุญทุ่ม” มี 27 คะแนน ถูก “ราชันชุดขาว” ที่มีแต้มมากกว่า 1 คะแนน แซงหน้าขึ้นไปรั้งตำแหน่งผู้นำแล้ว

ผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1
(เซอร์จิโอ อกูเอโร 0-1 นาที 3), (ดีเอโก โคล็อตโต 1-1 นาที 21), (อันเดรส กวาร์ดาโด 2-1 จุดโทษ นาที 90)

เตเนริเฟ แพ้ เซบีญา 1-2 (ดีเอโก เปร็อตติ 0-1 นาที 32), (เรนาโต 0-2 นาที 48), (ฆวน ฟรานซิสโก มาร์ติเยซ 1-2 นาที 75)

รีล มาดริด ชนะ ราซิง ซานตานเดร์ 1-0 (กอนซาโล อิกวาอิน 1-0 นาที 22)

แอธเลติก บิลเบา เสมอ บาร์เซโลนา 1-1 (ดาเนียล อัลเวส 0-1 นาที 54), (กาอิซกา โตเกโร 1-1 นาที 63)
ดาเนียล อัลเวส ห้ำหั่นกับ ฟรานซิสโก เยสเต
กำลังโหลดความคิดเห็น