xs
xsm
sm
md
lg

"นกแก้ว" กอดคอ "บิลเบา" ร่วงรอบสี่โคปาเดลเรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสปันญอล จอดป้ายที่รอบสี่ในศึกโคปา เดล เรย์ หลังทำได้เพียงแค่เสมอ เคตาเฟ ในบ้าน 1-1 ก่อนพ่ายด้วยสกอร์รวม เช่นเดียวกับ แอธเลติก บิลเบา ที่เปิดบ้านเจ๊า ราโย บาเยกาโน 2-2 ก่อนตกรอบด้วยน้ำมือของทีมลีกาสอง
อีบัน อลอนโซ รีบเอาบอลมาเล่นต่อหลังตีเสมอ แต่สุดท้าย เอสปันญอล ตกรอบ
ฟุตบอลถ้วยของสเปน รอบสี่ นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอสปันญอล เล่นในสนามเอสตาดี กอร์เนลลา-เอล ปรา ของตัวเองพบกับ เคตาเฟ เพื่อนร่วมเวทีลา ลีกา โดยนัดแรกฝ่ายหลังชนะมาก่อน 2-0 ซึ่งในนาทีที่ 21 “นกแก้ว” ก็ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝามากขึ้นไปอีก เมื่อ โรเบร์โต โซลดาโด เข่นให้ทีมเยือนนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 37 เจ้าบ้านสามารถตีเสมอ 1-1 ได้จากจังหวะที่ ชุนซูเกะ นากามูระ เปิดฟรีคิกให้ อีบัน อลอนโซ โหม่งไปติดเซฟก่อนตามซ้ำดาบสองไม่เหลือ ทว่าก็ทำได้แค่นั้นก่อนครบ 90 นาที ทำให้ เคตาเฟ เป็นฝ่ายทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 3-1

อีกคู่ที่น่าสนใจ แอธเลติก บิลเบา เฝ้ารังซาน มาเมส ต้อนรับ ราโย บาเยกาโน ทีมจากลีกาสอง ผ่านมาถึงนาทีที่ 42 เฟร์นานโด ยอเรนเต หัวหอกทีมชาติสเปนก็เบิกร่องให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 ในครึ่งแรก แต่ทีมเยือนก็มาเอาคืนได้ในนาทีที่ 72 จากลูกวอลเลย์อันงดงามของ ฆวน โฆเซ กอลลันเตส

บิลเบา ทะลวงตาข่ายออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในอีก 2 นาทีให้หลังจากฝีเท้าของ ฆาบี มาร์ติเนซ อย่างไรก็ตาม ราโย ก็ยังตามมาตีเสมอได้อีกหนในนาทีที่ 77 จาก เอดูอาร์ด อัลบาการ์ จบ 90 นาทีที่ 2-2 ส่งผลให้ ราโย เข้ารอบด้วยประตู 4-2

ผลฟุตบอลโคปา เดล เรย์ รอบสี่ นัดที่สอง
เอสปันญอล เสมอ เคตาเฟ 1-1 (รวม 2 นัด เคตาเฟ เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-1)
แอธเลติก บิลเบา เสมอ ราโย บาเยกาโน 2-2 (รวม 2 นัด ราโย เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-2)
รีล มายอร์กา ชนะ รีล บายาโดลิด 1-0 (รวม 2 นัดเสมอ 2-2 มายอร์กา เข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน)
ราซิง ซานตานเดร์ ชนะ ซาลามันกา 4-1 (รวม 2 นัด ราซิง ซานตานเดร์ เข้ารอบด้วยสกอร์ 4-2)
กำลังโหลดความคิดเห็น