xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซายิงตัวเองเจ๊า 1-1 ถูกราชันบี้เหลือ 1 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ผิดหวังท่ามกลางผู้เล่นโอซาซูนาที่กำลังดีใจ
บาร์เซโลนา ชวดเก็บ 3 คะแนนอย่างน่าเสียดาย เมื่อ เคราร์ด ปิเก ทำเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเจ็บจนทำได้แค่เสมอ โอซาซูนา 1-1 พร้อมทั้งถูก รีล มาดริด ที่เปิดบ้านสอย เคตาเฟ 2-0 ไล่บี้เข้ามาเหลือเพียงแต้มเดียว

ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา รีล มาดริด เล่นในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว พบกับ เคตาเฟ ผ่านมาถึงนาทีที่ 53 กอนซาโล อิกวาอิน ก็สังหารให้ “ราชันชุดขาว” ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาจะกดเพิ่มอีกเม็ดใน 3 นาทีให้หลัง ช่วยให้คว้าชัยชนะแบบใสๆ 2-0 จบนัดนี้ รีล มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนน รั้งอันดับ 2 ต่อไป ส่วน เคตาเฟ อยู่ที่ 11 ของตาราง มี 12 คะแนน

อีกคู่ที่นาสนใจ โอซาซูนา เปิดสนามเอสตาดิโอ เรย์โน เด นาบาร์รา ต้อนรับ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง ซึ่ง “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นฝ่ายใส่สกอร์นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี จ่ายทะลุช่องให้ คาร์เลส ปูโยล ซึ่งเติมขึ้นมาทางขวาตบเรียดมาหน้าประตู บอลเลยมาถึง เซย์ดู เกอิตา จับหนึ่งทีแล้วล้มตัวซัดจ่อๆ ไม่เหลือซาก

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ฆาเบียร์ คามูนญาส พาบอลหลบ ราฟาเอล มาร์เกซ ก่อนเปิดจากเส้นหลังด้านซ้ายมาที่เสาแรก เคราร์ด ปิเก สกัดผิดเหลี่ยมส่งบอลพุ่งแสกหน้า บิคตอร์ บัลเดส ทะลักเข้าไป ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1

หลังแมตช์นี้ บาร์ซา ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป แข่ง 9 นัด มี 23 คะแนน ทว่านำหน้า ราชันชุดขาว อยู่เพียงแต้มเดียว ด้าน โอซาซูนา รั้งอันดับ 8 บนตารางคะแนน มีอยู่ 12 แต้ม

ผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน
รีล มาดริด ชนะ เคตาเฟ 2-0
(กอนซาโล อิกวาอิน 1-0 นาที 53), (กอนซาโล อิกวาอิน 2-0 นาที 56)

โอซาซูนา เสมอ บาร์เซโลนา 1-1 (เซย์ดู เกอิตา 0-1 นาที 72), (เคราร์ด ปิเก 1-1 ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 90)

เซเรซ แพ้ เซบีญา 0-2 (อัลบาโร เนเกรโด 0-1 นาที 42), (หลุยส์ ฟาเบียโน 0-2 นาที 89)

แอธเลติก บิลเบา ชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 (ฆาเบียร์ มาร์ติเนซ 1-0 นาที 19)
อิกวาอิน เหมาซัดนำชัยให้ราชันชุดขาว
กำลังโหลดความคิดเห็น