xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาขยี้ 4-1 "เมสซี" เบิล, เซบีญากินนิ่ม ลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี อันตรายทุกเมื่อ
บาร์เซโลนา โชว์แสนยานุภาพในเกมรุกด้วยการบุกไปถล่ม ราซิง ซานตานเดร์ ถึงถิ่น 4-1 โดยที่ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เลือดฟ้า-ขาวเหมา 2 ลูก ส่วน เซบีญา กำชัยเหนือ รีล มายอร์กา 2-0

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ราซิง ซานตานเดร์ เปิดสนามเอล ซาร์ดิเนโร ต้อนรับ บาร์เซโลนา ผ่านไปถึงนาทีที่ 20 ทีมเยือนก็เบิกร่องนำก่อน 1-0 จาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถัดมา 4 นาที เมสซี ประสานงานกับ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนปั่นไซด์โป้งบนเส้นเขตโทษเสียบมุมอย่างสวยงามเป็น 2-0

“เจ้าบุญทุ่ม” ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง นาทีที่ 27 อิบราฮิโมวิช ไขว้บอลในเขตโทษให้ เคราร์ด ปิเก แปจ่อๆ ไม่เหลือเป็น 3-0 จากนั้นในครึ่งหลัง เมสซี ก็มาบวกเม็ดที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 63 จากความสามารถเฉพาะตัวที่เลี้ยงหลบผู้เล่นเจ้าบ้านตัดเข้าในแล้วตะบันหนีมือ โตนโญ เข้าเสาไกลอย่างยอดเยี่ยม ทำให้สกอร์ขาดลอยที่ 4-0

ราซิง มาตีไข่แตกกู้หน้าได้ในนาทีที่ 72 โดย ออสการ์ เซร์ราโน แตะบอลลอดขา ราฟาเอล มาร์เกซ แล้วจัดการกดด้วยซ้ายผ่านมือ บิคตอร์ บัลเดส เช็ดเสาแรกตุงตาข่าย จบ บาร์เซโลนา ชนะสบาย 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน แซง รีล มาดริด ที่จะลงสนามในวันพุธขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน ราซิง หล่นลงมาอยู่ที่ 10 มี 4 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง เซบีญา เล่นในถิ่นรามอน ซานเชซ ปิซฆวน สยบ รีล มายอร์กา แบบนิ่มๆ 2-0 โดย เซบาสเตียน สกิลลาชี และ ดีเอโก เปร็อตติ ช่วยกันซัดคนละลูกในนาทีที่ 17 กับ 25 ตามลำดับ ส่งผลให้ขึ้นมารั้งอันดับ 3 แทน แอธเลติก บิลเบา อย่างน้อย 24 ชั่วโมงจากการเก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน ด้าน “ชาวเกาะ” ลงมาอยู่ที่ 6 มี 7 คะแนน
เซบีญา กอดคอเริงร่าหลังคว้าชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น