xs
xsm
sm
md
lg

"ยอเรนเต" เบิ้ล!บิลเบาเฉือนราซิ่งสุดมันส์ 4-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ยอเรนเต ดาวยิงวัย 25 ปีซัดสองประตูช่วยให้ แอธเลติก บิลเบา เปิดสนามซาน มาเมส เบียดชนะ ราซิง ซานตาเดร์ 4-3 ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พร้อมมีคะแนนตามหลังพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพียง 2 แต้ม
ยอเรนเต ซัลโวสองประตูช่วย บิลเบา

โดยเกมครึ่งแรกผ่านมา 13 นาที บิลเบา ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 เมื่อ ฟาบิโอ คอลทอร์ตี เปิดเตะมุมมาให้ ยอเรนเต โหม่งเข้าประตูไป หลังจากนั้นอีก 5 นาที ยอเรนเต จ่ายบอลให้ กาอิซกา โตเกโร คู่หูแดนหน้าทำสกอร์ให้เจ้าถิ่นนำ 2-0 แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที ราซิง ไล่มาเป็น 1-2 จากประตูของ โมฮาเหม็ด ชีเต

ส่วนเกมครึ่งหลังมาสนุกในช่วง 15 นาทีสุดท้าย โดย ยอเรนเต ช่วยให้เจ้าถิ่นขยับสกอร์หนี 3-1 จากการซัดลูกจุดโทษ แต่ ราซิง ไม่ยอมแพ้ไล่มาเป็น 2-3 จากตัวสำรอง อีบัน โบลาโด ที่จักรยานอากาศส่งบอลเข้าตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

บิลเบา มาคลายความกดดันด้วยการทำสกอร์หนีออกไปอีกครั้งเป็น 4-2 จาก มาร์เกล ซูซาเอตา ในนาที 88 แม้ทีมเยือนจะไล่ขึ้นมาเป็น 3-4 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกที่สองของ โบลาโด แต่ทำได้เพียงเท่านั้นจบเกม 90 นาทีด้วยชัยชนะของ บิลเบา

บิลเบา เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 45 แต้มอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ตามหลัง รีล มายอร์กา ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพียง 2 แต้ม ส่วน ราซิง มีคะแนน 31 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น