xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์บาร์ซาป่วน "อบิดัล-ตูเร" ติดหวัด 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอริก อบิดัล โชคร้ายทั้งในทีมชาติและสโมสร
บาร์เซโลนา จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ถึงคราวปั่นป่วน เมื่อ เอริก อบิดัล กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ ยายา ตูเร มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ถูกเชื้อหวัด 2009 เล่นงาน



โดย “เจ้าบุญทุ่ม” ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์สโมสร FCBarcelona.cat.เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า “เอริก อบิดัล และ ยายา ตูเร มีอาการติดเชื้อไวรัสเหมือนกัน คือ เป็นไข้และมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว ซึ่งภายหลังจากเข้ารับการตรวจโดยละเอียดแล้วพบว่าทั้งคู่เป็นไข้หวัด 2009”

“ทั้งนี้ ทีมแพทย์ประจำสโมสรแจ้งในช่วงเที่ยงวันศุกร์ว่า เอริก อบิดัล ติดหวัด 2009 ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะยืนยันอีกว่า ยายา ตูเร มีอาการเดียวกัน” ซึ่งในรายของ อบิดัล ถือว่าเป็นคราวเคราะห์ซ้ำสอง หลังจากหายเจ็บไม่ทันช่วยพลพรรคตราไก่ลงเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป กับ ไอร์แลนด์ ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา

การติดหวัด 2009 ของทั้งคู่ถือว่ากระทบต่อ บาร์ซา ไม่น้อย เนื่องจากมีโปรแกรมสำคัญถึง 3 แมตช์รออยู่ เริ่มจากเกมลีกที่จะออกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยเปิดบ้านต้อนรับ อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันอังคารหน้า จากนั้นก็มีคิวทำศึก “เอล คลาซิโก” กับ รีล มาดริด ที่สนามคัมป์ นูของตัวเอง ในวันที่ 29 พฤศจิกายน
ยายา ตูเร ป่วยตาม อบิดัล
กำลังโหลดความคิดเห็น