xs
xsm
sm
md
lg

เข้าทาง!! บาร์ซาส่ง “ยายา-โบยาน” ขอแลก “เชส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส (ซ้าย)
บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เตรียมส่ง ยายา ตูเร และ โบยาน เคอร์คิช ล่อตาล่อใจ อาร์เซนอล เพื่อขอแลกกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

รายงานจาก สเปน ระบุว่า อาร์เซนอล สอบถามราคา ยายา ตูเร กองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ และ โบยาน เคอร์คิช กองหน้าทีมชาติสเปน ทำให้ บาร์เซโลนา ปิ๊งไอเดียเตรียมส่งทั้งคู่เพื่อขอแลกตัวกับ ฟาเบรกาส ที่ถูก “ปืนโต” ฉกตัวออกไปตั้งแต่อายุ 16 ปี

เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือ บาร์เซโลนา ไม่ต้องการปล่อยนักเตะทั้งคู่ออกไป แต่หากแลกมาเพื่อการได้ตัว ฟาเบรกาส ก็น่าจะคุ้ม เพราะในถิ่น คัมป์ นู มีตัวแทน ยายา และ เคอร์คิช อยู่แล้ว คือทั้ง เซอร์กี บาสเกทซ์, เปโดร และ เจฟเฟรน ซัวเรซ

ส่วน อาร์เซนอล ต้องการได้กองกลางตัวตัดเกมอาชีพ ยายา ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เนื่องจากมีสไตล์การเล่นและรูปร่างแข็งแกร่ง ส่วน โบยาน น่าจะมาแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ต้องพักยาวหลังเจ็บจากเกมนัดกระชับมิตร

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า นักเตะวัย 22 ปี จะรอลุ้นพา อาร์เซนอล คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ก่อน แต่หากวืดแชมป์ 5 ปีติดต่อกันก็มีโอกาสสูงที่จะย้ายทีม
โบยาน เคอร์คิช
ยายา (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น