xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง" ชี้ไทยซดลอดช่องเย็นนี้หืดจับแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ เชื่อเกมนี้ไม่ง่ายสำหรับนักเตะไทย
"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย ออกโรงฟันธงชี้ทีม "ช้างศึก" ถึงคราวหืดจับในการดวลกับ สิงคโปร์ ในศึกเอเชียนคัพ เย็นวันพุธนี้ หลังนัดแรกบุกยำ 3-1

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ทีมชาติไทย มีโปรแกรมดวลกับ สิงคโปร์ ในเวลา 18.30 น. ของวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2552 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังนัดแรกบุกไปชนะมาได้ 3-1 ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยนัดนี้ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย แสดงความเป็นห่วงอดีตลูกทีมว่ามีสิทธิ์ได้เหนื่อยหนักแน่ "แม้ว่าเกมแรกเราจะชนะมา 3-1 แต่ผมมองว่าทีมไทยยังมีจุดอ่อนอยู่ที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ระหว่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภานุพงษ์ วงศ์ษา ที่ยังมีการเคลื่อนตัวที่ช้าในบางจังหวะ จึงอาจมีช่องให้คู่แข่งโจมตีได้ในบางครั้ง อีกประการสำคัญคือนัดแรก สิงคโปร์ แพ้เรามาหลายประตู เขาต้องอยากแก้ตัวแน่นอน คงทำให้ผู้เล่นของเราเหนื่อยแน่"

อย่างไรก็ตาม "โค้ชหรั่ง" ยังมีความเชื่อมั่นว่าภายใต้การคุมทีมของ ไบรอัน ร็อบสัน ทีมชาติไทยน่าจะเอาชนะคู่แข่งอย่าง สิงคโปร์ ได้ "เกมนัดแรกแสดงให้เห็นหลายอย่างในความสามารถของ ร็อบสัน และหนึ่งในนั้นก็คือการกระตุ้นทีมให้กลับมาคึกคัก และกระหายชัยชนะอีกครั้ง สุดท้ายแม้จะเหนื่อยแต่ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะชนะสิงคโปร์ได้ เพียงแต่คิดว่าสกอร์คงไม่มากอย่างที่แฟนบอลหวังไว้"


กำลังโหลดความคิดเห็น