xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบโบ้” เชื่อ “หนูโด้” อยู่ผีต่อแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด
ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นส่วนตัวว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่ย้ายหนีถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่ แม้จะได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด

หลังตกเป็นข่าวการย้ายสู่ทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยอดทีมในลาลีกา สเปน อยู่นาน แต่การย้ายถิ่นของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสก็ยังไม่ลงเอยเสียที ล่าสุด ยอดปีกรายนี้ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าจนต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือน

ซึ่ง “ร็อบโบ้” ไบรอัน ร็อบสัน อดีตนักเตะระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงดาวเตะรุ่นน้องรายนี้ ว่า “ผมอยู่กับ ยูไนเต็ด อย่างมีความสุขในช่วงเวลาแห่งการเล่นฟุตบอลอาชีพ โดยมีความสนใจดึงตัวผมไปเล่นในอิตาลีกับ 3 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุคในช่วงยุค 80 อย่าง เอซี มิลาน, ซามพ์โดเรีย และ ยูเวนตุส แต่การย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น เพราะผมมีความสุขกับทีมมาก”

“ผมเชื่อเหลือเกินว่า คริสเตียโน โรนัลโด ก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกับผมเช่นกัน ผมคิดว่าเรื่องราวต่างๆ ที่เราเห็นทางสื่อมวลชน ผมคิดว่าพวกเขาจะพิมพ์อะไรลงมาให้เราอ่าน หรือจะพูดอะไรก็ได้ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เขายังอยู่กับทีม และผมเชื่อว่าเขาจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในฤดูกาลที่จะถึงนี้” อดีตกุนซือทีมมิดเดิลสโบรช์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น