xs
xsm
sm
md
lg

"โลมายักษ์" ขอคืนฟอร์มเก่งดวลสวิงที่เขมร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม มีสวัสดิ์
"โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ก้านเหล็กวัย 25 ปีชาวไทย มั่นใจจะคืนฟอร์มเก่งในศึกดวลวงสวิง แคมโบเดียน โอเพน ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะเริ่มวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ย.นี้

พรหม ประสบปัญหาเจ็บหัวไหล่มาตั้งแต่ช่วงกลางปีจนกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนาม แต่โปรหนุ่มจากเมืองหัวหินมองในแง่ดีว่าตนจะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในการแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แคมโบเดียน โอเพน ณ สนามโภคีธรา คันทรีคลับ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย.นี้ เพื่อคว้าแชมป์แรกในรอบ 3 ปี นับแต่ทำสำเร็จในศึกเอสเค เทเลคอม โอเพน ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปี 2006

"ผมมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ซ้ายแต่มันหายแล้วและทำให้การสวิงไม้ของผมดีขึ้น ผมมีความมั่นใจมากเพราะกำลังตีลูกได้ดี มันเป็นเวลานานร่วม 3 ปีนับแต่ผมคว้าแชมป์ครั้งล่าสุด แต่ผมเชื่อว่ากำลังเข้าใกล้การคว้าแชมป์อีกครั้ง" พรหม กล่าว

สำหรับศึกแคมโบเดียน โอเพน นอกเหนือจาก พรหม แล้วยังมีนักกอล์ฟชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย อาทิ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัชจันทร์ แชมป์เอเชียนทัวร์ 11 รายการชาวไทย ซี.มูนิยัปปา โปรอินเดีย แชมป์ฮีโร ฮอนดา อินเดียน โอเพน และ แอนโธนีย์ คัง โปรสหรัฐฯ ผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของเอเชียนทัวร์ เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น