xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" หวังแชมป์อช.ทัวร์แรกในสวิงแคมโบเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิรเดช หวังแชมป์เอเชียนทัวร์รายการแรก
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กดาวรุ่งไทย หวังคว้าแชมป์ระดับเอเชียน ทัวร์เป็นรายการแรก ในศึกแคมโบเดียน โอเพน 2009 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย.นี้

ศึกดวลวงสวิงเอเชียน ทัวร์ รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แคมโบเดียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ณ สนามโภคีธรา คันทรีคลับ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย.นี้

โดย กิรเดช อดีตแชมป์เยาวชนโลก 2 สมัยเกือบคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์รายการแรกได้ในศึกเวิลด์ไวด์ โฮลดิงส์ สลังงอร์ ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเดือนสิงหาคม หลังจากขึ้นเป็นผู้นำในรอบที่ 2 และ 3 แต่วันสุดท้ายตีพลาดไปจึงคว้าเพียงรองแชมป์

อย่างไรก็ตาม โปรวัย 20 ปีเปิดเผยว่าตนได้รับประสบการณ์จากรายการดังกล่าว ดังนั้นจึงมั่นใจว่าจะทำได้ดีขึ้นในศึกแคมโบเดียน โอเพน "สัปดาห์นั้นเป็นโอกาสดีที่ผมจะคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ได้ ผมได้รับประสบการณ์อย่างมากอย่างเช่น การวางแผนเล่นลูกสั้นและอย่าคิดให้มากเกินไป"

สำหรับศึกแคมโบเดียน โอเพน นอกเหนือจาก กิรเดช แล้วยังมีนักกอล์ฟชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย อาทิ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัชจันทร์ แชมป์เอเชียนทัวร์ 11 รายการชาวไทย ซี.มูนิยัปปา โปรอินเดีย แชมป์ฮีโร ฮอนดา อินเดียน โอเพน และ แอนโธนีย์ คัง โปรสหรัฐฯ ผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของเอเชียนทัวร์ เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น