xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" รับกดดันจนวืดแชมป์เซลังงอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าแชมป์
"เจ้าอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรไทยสายเลือดใหม่ วืดแชมป์ เวิลด์ไวด์ โฮลดิง เซลังงอร์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศมาเลเซีย อย่างน่าเสียดาย หลังจาก ริค คูลาคซ์ จากออสเตรเลีย ระเบิดฟอร์มเก็บ 8 อันเดอร์พาร์ในวันสุดท้ายคว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ "เวิลด์ไวด์ โฮลดิง เซลังงอร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ที่สนาม เซรี เซลังงอร์ กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมเป็นการแข่งขันในวันสุดท้าย

กิรเดช ยังเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาเก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ แต่ทว่าได้แค่รองแชมป์เนื่องจาก ริค คูลาคซ์ จากออสเตรเลีย เล่นได้อย่างร้อนแรงเก็บ 8 อันเดอร์พาร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองอย่างเจ็บแสบ ถือเป็นแชมป์ เอเชียน ทัวร์ รายการที่ 2 พร้อมรับเงิน 47,550 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท)

หลังเกม "โปรอาร์ม" ที่รับเงินรางวัล 32,550 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท) ออกมาเผยว่า "ริค สมควรแล้วที่คว้าแชมป์ในวันนี้ เพราะว่าเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นี่ถือเป็นการขึ้นนำครั้งแรกใน เอเชียน ทัวร์ ของผม จึงรู้สึกกดดันและไม่ได้ตีดีเลย รวมถึงไม่ได้ฉวยโอกาสจากหลุมพาร์ 5 ได้มากพออีกด้วย"

ส่วนผลงานของโปรไทยรายอื่น ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ 3 อันเดอร์พาร์จบที่ 11 ร่วม, สัตยา ทรัพย์อัประไมย อีเวนพาร์จบที่ 23 ร่วม, พรสกล ทิพย์สนิท 5 โอเวอร์พาร์จบที่ 47 ร่วม, บุญชู เรืองกิจ 6 โอเวอร์พาร์จบที่ 52 ร่วม และ ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก 7 โอเวอร์พาร์จบที่ 55 ร่วม
กิรเดช วืดแชมป์อย่างน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น