xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" ยังแรงขึ้นนำเดี่ยวทิ้ง 2 สโตรกสวิงเซลังงอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สวิงดาวรุ่งของไทย ทำไป 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว เหนืออันดับ 2 อยู่ 2 สโตรก ในศึกสวิง เซลังงอร์ ที่ประเทศมาเลเซีย

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ "เวิลด์ไวด์ โฮลดิง เซลังงอร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ที่สนาม เซรี เซลังงอร์ กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2552 เป็นการแข่งขันในวันที่ 3 หลังจากเมื่อวันที่ 2 "โปรอาร์ม" กิรเดช เป็นผู้นำร่วมที่ 7 อันเดอร์พาร์

ล่าสุดหลังจบหลุม 18 ในวันที่ 3 ปรากฎว่า กิรเดช เสีย 2 โบกี ทว่าเก็บมาได้ 2 เบอร์ดี กับ 1 อีเกิลส์ ทำให้สกอร์รวมขยับมาอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 1 เป็นผู้นำเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของ ซิวา ชานด์ราน โปรเจ้าถิ่นจาก มาเลเซีย มีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ และอันดับ 3 โนห์ ซอง ยุล ผู้นำร่วมวันที่ 2 จากเกาหลีใต้ ที่ตีเกินไป 2 โอเวอร์ในวันนี้ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์

ด้านผลงานของโปรไทยรายอื่นๆ อาทิ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ รั้งอันดับ 35 ร่วม ด้วยสกอร์ 1 โอเวอร์ ส่วน บุญชู เรืองกิจ, พรสกล ทิพย์สนิท, ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก, สัตยา ทรัพย์อัประไมย ต่างก็กอดคออยู่ที่อันดับ 43 ร่วม สกอร์ 3 วัน 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น