xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เปรยหงส์สน “เอเลีย” แต่ยังไม่ยื่นซื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์สน เอเลีย แต่ยังบ่จี๊
เคลาส์ ฟิงค์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอลเยโร เอเลีย ออกมาเปรยนักเตะในความดูแลของเขากำลังเป็นที่หมายปองของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพียงแต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรมของทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกหยิบยื่นเข้ามาให้พิจารณา

เอลเยโร เอเลีย ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นหลังย้ายจาก เอฟซี ทเวนเต ในลีกดัตช์ มาร่วมงาน “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยมีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดใหม่รั้งอันดับ 3 ของตารางบุนเดสลีกา เยอรมนี ณ ปัจจุบัน ทำให้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อยากดึงตัวแข้งวัย 22 ปี มาเสริมเกมรุกในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งเดือนมกราคมนี้

ล่าสุด เคลาส์ ฟิงค์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอเลีย ให้สัมภาษณ์ผ่าน “สปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “มี 2-3 สโมสรให้ความสนใจในตัวเขา แต่ เอลเยโร เพิ่งจะย้ายมาเล่นในเยอรมนี และก็มีความสุขดีกับฮัมบูร์ก ตอนนี้เขากำลังเล่นได้ดีทีเดียว”

“อย่างไรก็ตาม มันเป็นความจริงที่ว่าหาก เอลเยโร (เอเลีย) จะย้ายทีม เขาก็อยากไปฟาดแข้งฟุตบอลอังกฤษกับสโมสรชั้นนำ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในนักเตะของผมมากทีเดียว แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา จึงถือว่านี่ยังเป็นข่าวลืออยู่” เอเยนต์ ตบท้าย

สำหรับ “หงส์แดง” สื่อเมืองผู้ดีต่างประโคมก่อนหน้านี้ว่าสนใจ เอเลีย จริงๆ แต่เนื่องจากไม่มีงบประมาณถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ทำให้จำเป็นต้องผ่องถ่ายนักเตะที่ไม่ใช้งานออกไปก่อน อาทิเช่น อันเดรีย ดอสเซนา, ไรอัน บาเบล หรือ อังเดร โวโรนิน เพื่อสมทบกองทุนเข้ามาลุ้นตัวปีกผิวสี ที่คาดว่า จะเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพล “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า ค่อนข้างแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น