xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนอ่อย "ดอสเซนา" กลับอิตาลีลุยให้นาโปลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอสเซนา อยากไปเล่นให้นาโปลีแล้ว
เอเยนต์ส่วนตัวของ อันเดรีย ดอสเซนา ออกโรงอ่อย "อัซซูรา" นาโปลี ให้ช่วยมาดึงตัวนักเตะในความดูแลของเขากลับไปโม่เกือกในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา นาโปลี ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมงาน ทว่าดาวเตะวัย 28 ปี ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมา จึงชวดไปเล่นในถิ่นซาน เปาโล

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรแบร์โต ลา ฟลอริโอ เอเยนต์ส่วนตัวของฟูลแบ็กหัวเหม่ง ออกมาให้สัมภาษณ์ "มันชัดเจนว่าเดือนมกราคมนี้ นาโปลีจะเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่ โดยเฉพาะตำแหน่งเดียวกับ ดอสเซนา เราอยากเห็นช่วงปีใหม่นี้ ดอสเซนา จะได้โอกาสกลับไปยังอิตาลีเพื่อเล่นฟุตบอล เราสนใจแน่นอนเพราะนักเตะก็ต้องการลุ้นไปลุยศึกฟุตบอลโลก และนาโปลีก็เป็นทีมอิตาเลียนที่เหมาะกับ ดอสเซนา มากที่สุด ผมอยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบสำหรับเขา

สำหรับ ดอสเซนา ย้ายจาก อูดิเนเซ มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) แต่ปัจจุบัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" เลือกไว้วางใจ เอมิลิอาโน อินซัว ทำให้กองหลังอิตาเลียนแทบไม่ได้โอกาสลงสนาม เอเยนต์จึงต้องมาประกาศทำนองว่านักเตะต้องการเดินออกจากถิ่นแอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น