xs
xsm
sm
md
lg

“ดอสเซนา” ลั่นไม่ย้ายขอปักหลักแย่งตัวจริงหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอสเซนา
อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ยืนยันผ่านทางสำนักข่าว “ลิเวอร์พูล เอ็คโค” ว่า ไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เผยข่าวที่เกิดขึ้นล้วนลือกันไปต่างๆ นานา ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

ดอสเซนา เสียตำแหน่งแบ็กซ้ายในปีที่แล้วให้กับ ฟาบิโอ ออเรลิโอ นัดเปิดสนามศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ถูก เอ็มมิเลียโน อินซัว แย่งตัวจริงไป

ที่ผ่านมา มีข่าวว่า ยูเวนตุส และ นาโปลี พยายามจะดึงตัว ดอสเซนา กลับไปเล่นใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ล่าสุดนักเตะวัย 27 ปี ยืนยันแล้วว่าต้องการอยู่ช่วย ลิเวอร์พูล ต่อไป

ดอสเซนา เผยว่า “มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับอนาคตผมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความจริงก็คือ ผมต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน, โค้ช และ สโมสรแห่งนี้ ผมไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมเลยให้ตายซิ”

ลิเวอร์พูล ควักเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ซื้อ ดอสเซนา มาจาก อูดิเนเซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่แจ้งเกิดไม่สำเร็จ โดยเคยถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นปีกซ้ายและสามารถยิงประตูได้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น